Đầm Lập An

top 16
Nguyễn Anh

Cách biển Lăng Cô không xa, đầm Lập An hiện ra với vẻ đẹp dịu nhẹ đầy huyền ảo. Khi ánh nắng của buổi chiều hoàng hôn dần khuất sau dãy núi Bạch Mã hùng vĩ, mặt nước phẳng lặng ở đầm Lập An chuyển sang gam màu vàng cam rực rỡ đan xen với gam màu xanh thẫm của nước đầm, tạo nên một bức tranh thủy mặc vô cùng sống động. Ngoài vẻ đẹp khiến bao người say mê ấy nơi đây còn có những món ăn đặc sản được chế biến từ hàu vô cùng nổi tiếng.


Hãy kết hợp chuyến du lịch biển Lăng Cô với chuyến thăm quan Đầm Lập An (hay còn được gọi là đầm An Cư) là một địa điểm du lịch Huế hấp dẫn. Khi ánh nắng của buổi chiều hoàng hôn dần khuất sau dãy núi Bạch Mã hùng vĩ, mặt nước phẳng lặng đầm Lập An chuyển sang gam màu vàng cam rực rỡ đan xen với gam màu xanh thẫm của nước đầm, nhìn xa trông như một bức tranh thuỷ mặc vô cùng huyền ảo và sống động. Hơn nữa, người dân nơi đây còn nổi tiếng với nghề nuôi bắt hàu nên đến đây, ngoài việc chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên trữ tình tuyệt đẹp, bạn còn có cơ hội thưởng thức các món ngon được chế biến từ hàu.

Đầm Lập An hiện ra với vẻ đẹp dịu nhẹ đầy huyền ảo
Đầm Lập An hiện ra với vẻ đẹp dịu nhẹ đầy huyền ảo
Ngoài việc chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên trữ tình tuyệt đẹp, bạn còn có cơ hội thưởng thức các món ngon được chế biến từ hàu.
Ngoài việc chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên trữ tình tuyệt đẹp, bạn còn có cơ hội thưởng thức các món ngon được chế biến từ hàu.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy