Đồi Vọng Cảnh

top 11
Nguyễn Anh

Nếu đang tìm kiếm một nơi để chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố từ trên cao, bạn hãy đến Đồi Vọng Cảnh. Từ điểm nhìn trên của Lầu Vọng Cảnh, bạn sẽ được ngắm nhìn phong cảnh “sông nước hữu tình” của dòng sông Hương thơ mộng và những lăng tẩm, đền chùa cổ kính, hướng tầm mắt ra xa là trập trùng núi non hùng vĩ. Nếu có dịp, hãy ghé Đồi Vọng Cảnh khi bình minh lên hoặc khi hoàng hôn buông xuống, bạn sẽ thấy cả một góc trời xứ Huế như bừng lên trong ánh nắng mặt trời lung linh rực rỡ.


Đồi Vọng Cảnh nằm trên đường Huyền Trân Công Chúa, thuộc phường Thủy Biều, Tp. Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế, Việt Nam. Đứng trên đồi Vọng Cảnh, du khách có được một cái nhìn bao quát đối với nhiều di tích cổ kính và những cảnh đẹp tuyệt vời ở một không gian thiên nhiên rộng lớn. Du khách có thể nhìn thấy được lăng Minh Mạng, điện Hòn Chén, lăng Khải Định, lăng Tự Đức, lăng Thiệu Trị, lăng Đồng Khánh v.v.. là những lăng tẩm của các vua nhà Nguyễn.

Đặc biệt, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp thơ mộng trữ tình của dòng sông Hương – một biểu tượng của thiên nhiên Huế. Ngọn đồi nằm giữa khúc cong hấp dẫn nhất của dòng sông Hương. Từ trên cao nhìn xuống, sông Hương hiện ra như một dải lụa mềm mại, dịu dàng dưới chân đồi.

Đồi Vọng Cảnh nằm trên đường Huyền Trân Công Chúa, thuộc phường Thủy Biều, Tp. Huế
Đồi Vọng Cảnh nằm trên đường Huyền Trân Công Chúa, thuộc phường Thủy Biều, Tp. Huế
Nếu đang tìm kiếm một nơi để chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố từ trên cao, bạn hãy đến Đồi Vọng Cảnh.
Nếu đang tìm kiếm một nơi để chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố từ trên cao, bạn hãy đến Đồi Vọng Cảnh.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy