Đàm Vĩnh Hưng (Ông hoàng nhạc Việt)

Tên thật là Huỳnh Minh Hưng, sinh ngày 2 tháng 10 năm 1971. Anh đã tham gia sinh hoạt văn nghệ từ câu lạc bộ ca sĩ trẻ, trung tâm văn hóa quận 10 năm 1991. Sau khi đạt giải nhất của cuộc thi tuyển chọn giọng ca trẻ do Công ty Văn hóa quận 10 tổ chức tại công viên hồ Kỳ Hòa năm 1992, Đàm Vĩnh Hưng chính thức đi vào con đường ca hát chuyên nghiệp. Đàm Vĩnh Hưng là ca sĩ nổi tiếng Việt Nam với danh xưng Mr. Đàm, ông hoàng nhạc việt.


Nhắc đến Đàm Vĩnh Hưng chúng ta liên tưởng ngay đến một giọng hát lạ, có phong cách trình diễn riêng biệt, tạo ấn tượng trong lòng khán giả không những qua giọng hát mà cả bằng những phát ngôn gây "sốc", những việc làm "ngông" hoặc những sô diễn đậm chất cá nhân như "Dạ tiệc trắng" trang trí khán phòng, sân khấu màu trắng, khán giả đến xem cũng mặc toàn đồ trắng...


Từ một anh thợ hớt tóc đam mê ca hát, Đàm Vĩnh Hưng trở thành một ca sỹ nổi tiếng, ăn khách nhất hiện nay. Được xem là một ca sĩ nhạc pop nổi tiếng tại Việt Nam, ngoài ra anh còn hát những ca khúc tiền chiến mang đậm chất trữ tình cũng như nhạc Trịnh Công Sơn. Mr. Đàm hoạt động ca hát ở cả trong nước lẫn hải ngoại và được rất nhiều tầng lớp thính giả yêu thích. Các sản phẩm âm nhạc của anh đều được giới chuyên môn và khán giả đón nhận.


Đàm Vĩnh Hưng (Ông hoàng nhạc Việt)
Đàm Vĩnh Hưng (Ông hoàng nhạc Việt)
Đàm Vĩnh Hưng (Ông hoàng nhạc Việt)
Đàm Vĩnh Hưng (Ông hoàng nhạc Việt)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy