Mỹ Tâm

Mỹ Tâm tên thật là Phan Thị Mỹ Tâm cô sinh ngày 16 tháng 1 năm 1981 được biết đến không chỉ với vai trò là ca sĩ mà còn là nhạc sĩ doanh nhân thành đạt và nhà sản xuất âm nhạc của Việt Nam. Sinh ra và lớn lên ở mảnh đất truyền thống Đà Nẵng, Mỹ Tâm đã sớm bộc lộ tài năng thiên bẩm với rất nhiều những giải thưởng âm nhạc danh giá từ bé cho đến khi chính thức đến với con đường âm nhạc.

Cô là một trong những người phụ nữ quyền lực của showbiz khi sở hữu một lượng fan hâm mộ rất đáng ghen tị cùng sự yêu mến chân thành của người yêu nhạc. Mỹ Tâm chọn cho mình một lối đi rất riêng trong con đường âm nhạc của mình không hề chạy theo bất kì phong cách âm nhạc nào nhưng vẫn được lòng người hâm mộ.

Những ca khúc do Mỹ Tâm thể hiện mặc dù đã rất lâu vẫn được nhiều người yêu thích: Ước gì, Đâu chỉ riêng em, Cho một tình yêu, Trở lại,...Cô còn được nhận xét là nữ ca sĩ tham gia các hoạt động thiện nguyện nhiều nhất, cô cống hiến rất nhiều cho các hoạt động xã hội, sự chân thành nhiệt tình và tính cách gần gũi của Mỹ Tâm đã giúp cô luôn để lại một hình ảnh vô cùng tốt đẹp trong mắt mọi người.


Sau bao năm, nhan sắc của Mỹ Tâm cũng không có nhiều thay đổi, thậm chí còn trẻ trung và đẹp hơn. Không phẫu thuật thẩm mỹ, không màng đến can thiệp dao kéo, người đẹp Đà Nẵng vẫn tự tin làm đẹp bằng các phương pháp tự nhiên. Không phải tự nhiên mà mọi người đã ưu ái gọi Mỹ Tâm là ''chị đẹp'' mà thực sự đẹp từ trong cả tấm lòng.

Mỹ Tâm
Mỹ Tâm
Mỹ Tâm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy