Đông Nhi

Tên thật là Mai Hồng Ngọc, sinh ngày 13 tháng 10 năm 1988, là một nữ ca sĩ trẻ và đang rất nổi tiếng tại Việt Nam. Cô sở hữu một lượng fan đông đảo và được rất nhiều người yêu mến.

Đông Nhi là ca sĩ trẻ được nhiều người săn đón, với sự đa dạng trong phong cách âm nhạc, luôn biết làm mới mình vì vậy cô trở thành một trong những ca sĩ thành công nhất showbiz Việt. Ngay từ những ngày đầu gia nhập làng giải trí, Đông Nhi đã gặp phải không ít khó khăn nhưng bằng tài năng Đông Nhi trở thành một trong những ca sĩ trẻ thành công nhất. Thời điểm khi nhạc teen còn thịnh hành chúng ta không thể không biết đến các ca khúc như Baby Milo, Lời thú tội ngọt ngào, Tìm về… đây đều là những ca khúc do chính cô sáng tác. Bên cạnh hoạt động ca hát, sáng tác, Đông Nhi còn thử sức với các vai trò như Mc của một số chương trình truyền hình như “Bước nhảy hoàn vũ”, “Thế giới Vpop”. Ngoài ra, cô còn tham gia đóng phim và cũng được thành công vang dội, một số bộ phim có sự tham gia của Đông Nhi như: “Giải cứu thần chết”, “Thứ ba học trò”…

Hoạt động nghệ thuật chăm chỉ và đạt được thành công rực rỡ, Đông Nhi là một trong những ca sĩ nói không với scandal. Khi nói đến thành công của Đông Nhi người ta nói ngay đến tài năng, thực lực, không hề có chiêu trò. Trong suốt sự nghiệp âm nhạc của mình, cô đã giành được rất nhiều giải thưởng như là "Ca sĩ của năm" tại Giải thưởng Âm nhạc Cống hiến năm 2019, 6 lần liên tiếp giành giải "Nữ ca sĩ được yêu thích nhất" của Zing Music Awards từ năm 2011 đến năm 2016, 3 lần giành giải "Nữ ca sĩ nhạc nhẹ" của giải Mai Vàng, 1 giải "Ca sĩ Việt Nam xuất sắc nhất châu Á" của giải thưởng MAMA, "Ca sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất" của giải thưởng âm nhạc MTV EMA 2016. Cô đoạt giải "Big Apple Music Awards" (BAMA) và được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam trao bằng khen về những cống hiến trong âm nhạc.

Đông Nhi
Đông Nhi
Đông Nhi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy