Đánh bay vết dầu mỡ trên áo quần

Vết dơ trên quần áo do dầu mỡ từ thức ăn bắn vào là chuyện thường xảy ra trong cuộc sống các bà nội trợ. Rất nhiều lần chúng ta chịu trận, đành bỏ phí mất cái áo hay cái quần mình vốn ưa thích. Những vết dầu mỡ dính trên áo quần đó luôn khiến chị em khó chịu và bực tức bởi sự cứng đầu của nó, với phấn rôm Johnson bạn đã có thể dễ dàng tiễn đi những vết dơ này một cách nhanh chóng.


Cách làm:

  • Bạn lấy khăn giấy lau qua vết dầu mỡ trên quần áo cần làm sạch.
  • Đổ phấn rôm lên những vùng vải bị dính dầu mỡ rồi để yên trong một thời gian. Trong trường hợp nếu không có phấn rôm, bạn có thể sử dụng muối hoặc bột ngô để thay thế.
  • Bạn dùng thìa hoặc khăn giấy nhẹ nhàng cạo sạch phần phấn rôm vừa rồ, nhớ là tránh để dây ra khu vực khác trên quần áo.
  • Cho một ít nước rửa tay và nước vào vết dầu mỡ rồi dùng bàn chải đánh răng cũ nhẹ nhàng chà xát trên đó. Lưu ý bạn cần chà xát cả mặt trước và mặt sau chỗ vết bẩn để không còn dấu vết nào nữa.
  • Cuối cùng giặt sạch quần áo bằng xà phòng rồi đem phơi khô là được


Với khả năng đa dụng và tiện ích không ngờ, phấn rôm Johnson thực sự đã chứng minh rằng nó không chỉ dành riêng cho việc chăm sóc da em bé. Sự linh hoạt của sản phẩm này đã giúp đánh bay vết dầu mỡ trên áo quần, giúp áo quần luôn sạch sẽ và ngăn ngừa các tình huống bất tiện. Vì vậy, đừng ngần ngại thử áp dụng cách này và khám phá thêm về sức mạnh đa năng của phấn rôm Johnson.

Đánh bay vết dầu mỡ trên áo quần
Đánh bay vết dầu mỡ trên áo quần
Đánh bay vết dầu mỡ trên áo quần
Đánh bay vết dầu mỡ trên áo quần

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy