Phòng tránh côn trùng

Phấn rôm có thể được sử dụng làm một cách tự nhiên để giúp phòng tránh côn trùng. Đây là một mẹo an toàn và hiệu quả, đặc biệt hữu ích trong việc bảo vệ bạn và gia đình khỏi các côn trùng như muỗi, kiến, hay ruồi.


  • Phấn rôm diệt bọ cánh cứng: Những chú bọ cánh cứng thường ăn lá phá hoại cây trồng rất nhanh. Vì vậy, một cách đơn giản để ngăn chặn chúng tấn công cây trồng, đặc biệt là rau và hoa chính là sử dụng phấn rôm Johnson để rắc. Chúng sẽ khiến bọ cánh cứng tránh xa khu vườn của bạn cho đến khi cơn mưa tới.
  • Tránh cho cây trồng không bị chuột bọ ăn: Rau quả chuẩn bị đến mùa thu hoạch cũng là thời điểm khiến chuột bọ thường đến cắn phá. Vì vậy, bạn có thể rắc phấn rôm Johnson lên những loại cây, quả được chuột bọ yêu thích để giúp chúng tránh xa khu vườn của bạn.
  • Diệt trừ kiến: Kiến cũng có thể mang theo sâu bệnh đến khu vườn nhỏ của bạn. Hãy kiểm soát chúng bằng cách rắc phấn rôm Johnson tạo thành hàng rào bao quanh khu vườn.
  • Bảo vệ hạt khi gieo trồng trong đất: Nhiều loại hạt khi gieo trồng trong đất thường bị thối, nấm hoặc do côn trùng cắn. Vì thế, bạn có thể cho một thìa phấn rôm Johnson trộn đều vào lượng hạt, lượng bột còn lại rắc nhẹ trên đất để tạo thành lớp bảo vệ giúp côn trùng không phá hoại khi hạt nằm trong quá trình sinh trưởng.
  • Diệt trừ rệp: Phấn rôm Johnson cũng có thể rắc vào cây trồng, rau quả, những khu vực có bám nhiều rệp. Chúng sẽ nhanh chóng biến mất ngay sau khi bạn rắc phấn rôm lên cây.


Một lợi ích khác của phấn rôm là nó không chứa hóa chất độc hại, như một số loại kem chống côn trùng thương chứa. Do đó, bạn có thể yên tâm sử dụng nó trong nhà mà không cần lo lắng về tác động có hại cho sức khỏe của bạn hoặc gia đình. Mẹo sử dụng phấn rôm để phòng tránh côn trùng không chỉ đơn giản mà còn thân thiện với môi trường và an toàn. Nó là một cách tự nhiên để giữ căn nhà của bạn thoải mái và an toàn khỏi sự quấy rối của côn trùng.

Phấn rôm Johnson  có tác dụng phòng tránh côn trùng
Phấn rôm Johnson có tác dụng phòng tránh côn trùng
Phấn rôm Johnson  có tác dụng phòng tránh côn trùng
Phấn rôm Johnson có tác dụng phòng tránh côn trùng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy