Đào tạo nội bộ qua phần mềm E-Learning tại các ngân hàng

Phần mềm E-Learning CLS ứng dụng nhiều trong ngân hàng. Đặc thù của ngành ngân hàng là nhân sự phải làm việc với những con số, cần độ chính xác cao và phải gặp gỡ với nhiều khách hàng có nhu cầu khác nhau. Điều này đòi hỏi đội ngũ nhân sự không chỉ nắm chắc chuyên môn mà còn cần những kỹ năng mềm linh hoạt. Đào tạo kỹ năng không chỉ diễn ra một vài ngày mà đạt hiệu quả, nó yêu cầu nhân sự phải được học tập và rèn luyện thường xuyên. Ngoài ra, nhân viên ngân hàng đặc biệt là làm tín dụng thường xuyên phải ra ngoài gặp khách, thời gian làm việc ở văn phòng không cố định, khó có thể tham gia các buổi đào tạo truyền thống trực tiếp.


Vậy nên các mô hình E-Learning là giải pháp phù hợp giúp cho các ngân hàng tối ưu được quy trình đào tạo nhân sự. Những khóa đào tạo online được cập nhật sẵn trên hệ thống E-Learning dành cho từng đối tượng nhân sự ở từng chức vụ, phòng ban. Nhân viên hoàn toàn có thể truy cập để học trực tuyến một cách chủ động. Ngoài ra đối với ngành ngân hàng nói riêng, các chính sách nội bộ hoặc các chỉ thị từ trên xuống (đối với ngân hàng nhà nước) cần phải triển khai ngay cho toàn bộ nhân viên thì dịch vụ E-Learning cũng giúp cho việc này trở nên dễ dàng, hiệu quả hơn và nhanh chóng hơn.


Với những lợi ích mà giải pháp đào tạo trực tuyến đem lại, các ngân hàng lớn đã dần thay đổi phương pháp đào tạo nội bộ của mình sang mô hình E-Learning CLS. Những ngân hàng nổi bật đã lựa chọn phần mềm E-learning CLS của tập đoàn Hương Việt để triển khai thành công và hiệu quả có thể kể đến như ngân hàng TMCP quốc tế VIB, ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam BIDV.

Đào tạo nội bộ qua phần mềm E-Learning tại các ngân hàng (Ảnh minh họa)
Đào tạo nội bộ qua phần mềm E-Learning tại các ngân hàng (Ảnh minh họa)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy