Giải pháp E-Learning cho ngành giáo dục

Việc ứng dụng hệ thống E-Learning vào ngành giáo dục là điều thiết yếu, đặc biệt trong tình hình dịch bệnh đang diễn ra rất phức tạp như hiện nay. Song song với hình thức đào tạo truyền thống, các trường học, trung tâm đào tạo vẫn có thể kết hợp hình thức đào tạo trực tuyến vào công tác giảng dạy.


Thông thường, khi các học sinh, sinh viên học trên lớp sẽ ngại phát biểu, đưa ra ý kiến, tranh luận trước đám đông. Tuy nhiên, qua hệ thống E-Learning tình trạng này đã giảm đi đáng kể, bởi vì các học viên có thể tự do thảo luận, trao đổi làm việc nhóm một cách tích cực mà bỏ qua các rào cản như phát biểu sai, sự tập trung, chú ý của mọi người dồn vào người phát biểu,...


Không giống như giảng dạy trong lớp học, với việc đào tạo trực tuyến học viên có thể truy cập nội dung không giới hạn số lần. Điều này đặc biệt cần thiết tại thời điểm ôn thi khi học viên đang chuẩn bị cho kỳ thi giữa kỳ hoặc cuối kỳ. Nếu trong các buổi học offline sinh viên bỏ lỡ nội dung, kiến thức nào đó thì với E-Learning học viên có thể bổ sung bằng cách xem lại bài giảng. Điều này còn tạo động lực, nâng cao tinh thần tự học của học viên.


Ngoài ra, học viên có thể tiếp cận với nhiều nguồn tài liệu như Youtube, Quiz, Scorm Avina… có thể chia sẻ các file tài liệu, giao tiếp, trao đổi riêng hoặc chung với bạn bè, giảng viên bất kể lúc nào, không phụ thuộc vào thời gian học và các công cụ kiểm tra giúp điều chỉnh tiến độ học tập của người học. Nhiều trường học đã lựa chọn phần mềm E-learning CLS của tập đoàn Hương Việt để giảng dạy như: Đại học Tài Nguyên Môi Trường, Đại học Hoa Lư, Đại học Công Nghệ Dệt May Hà Nội, THPT Phan Bội Châu, THCS Nhật Tân - Tây Hồ...

Nhờ sự phát triển vượt bậc của công nghệ, hệ thống E-Learning giúp các giảng viên lẫn học viên tiếp cận tới dễ dàng hơn với môi trường trực tuyến, cung cấp đào tạo liên tục, nội dung đào tạo chỉ cần được phát triển một lần và có thể được sử dụng lại bất kỳ lúc nào nếu cần. Tiết kiệm được một khoản chi phí đi lại cũng như mua và in ấn giáo trình, tài liệu tham khảo vì mọi thứ đã có sẵn trên khóa học, tất cả đều chỉ cần là một chiếc máy vi tính, laptop, Ipad, smartphone,... có khả năng kết nối internet và đường truyền mạng ổn định.

Giải pháp E-Learning cho ngành giáo dục (Ảnh minh họa)
Giải pháp E-Learning cho ngành giáo dục (Ảnh minh họa)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy