Giải pháp đào tạo trực tuyến cho ngành F&B

Ngành F&B rất nhiều tác vụ, mỗi nhân viên cần phải trang bị và nắm vững những kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ khác nhau, vì thực tế các nhân viên ngành F&B có thể phải làm việc ở nhiều vị trí khi cần thiết. Do vậy không thể mỗi lần luân chuyển là một lần đào tạo. Để khắc phục điều này thì phần mềm E-Learning CLS sẽ hỗ trợ cho việc đào tạo trực tuyến nhân viên nhanh chóng, lưu trữ đa dạng các tài liệu, nội dung liên quan tới mọi chủ đề trong ngành F&B để nhân viên có thể tranh thủ học tập bất cứ khi nào.


Thay vì phải tổ chức 1 buổi huấn luyện cơ bản cho nhân viên bồi bàn, phục vụ các kỹ năng chào hỏi khách, quy trình phục vụ, tư vấn phù hợp khi khách hàng chọn món, upsale, hiểu rõ các món ăn thì nhân viên có thể xem các thông tin, kiến thức, chuyên môn qua các bài giảng E-Learning mà không mất quá nhiều thời gian, vẫn đảm bảo tốt những yêu cầu cần thiết. Nhờ ứng dụng E-Learning mà các nhà hàng, khách sạn đã đào tạo một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tạo thiện cảm, niềm tin trong mắt khách hàng, điều này không chỉ mang lại hiệu quả về mặt văn hóa mà còn mang lại cả hiệu quả về mặt kinh tế.

Một số doanh nghiệp ngành nhà hàng, khách sạn như Viên Ngọc Mới, khách sạn Newworld Sài Gòn,... đã triển khai thành công đào tạo nội bộ ứng dụng phần mềm đào tạo trực tuyến E-Learning CLS.
Giải pháp đào tạo trực tuyến cho ngành F&B (Ảnh minh họa)
Giải pháp đào tạo trực tuyến cho ngành F&B (Ảnh minh họa)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy