Dầu đậu phộng

Dầu đậu phộng nguyên chất là loại thực phẩm từ thiên nhiên nên rất an toàn đối với cơ thể của bé. Chúng chứa nhiều hàm lượng chất chống oxy hóa từ đó giúp nâng cao sức đề kháng của bé đồng thời chứa rất nhiều vi lượng bổ sung cho quá trình phát triển của cơ thể. Dầu đậu phộng được xếp vào nhóm thực phẩm có hàm lượng chất béo cao. Chất béo có trong nhân đậu phộng chiếm tới 40-50%.


Lợi ích của dầu phộng:

  • Dầu phộng rất giàu chất chống oxy hóa Vitamin E bao gồm alpha-tocopherol và gamma-tocopherol. Nó bảo vệ da khỏi tác hại của các gốc tự do. Vitamin này cũng giúp sức khỏe tổng thể và duy trì các nhược điểm của da. Nó cũng giữ cho làn da khỏe mạnh khi trẻ lớn lên.
  • Dầu phộng không giống như các loại dầu thực vật khác, không chứa bất kỳ loại cholesterol nào, do đó ngăn ngừa các biến chứng về tim như xơ vữa động mạch, liên quan đến tắc nghẽn động mạch.
  • Dầu phộng chứa các axit béo không bão hòa đơn như axit oleic có tác dụng làm tăng mức cholesterol tốt hoặc HDL trong máu. Với sự trợ giúp của HDL, nồng độ cholesterol xấu (LDL) có thể được loại bỏ, do đó làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim và đột quỵ của trẻ.


Hướng dẫn sử dụng: Một ít dầu cho vào cháo của bé, hoặc dùng dầu để tao thức ăn cho bé trước khi dùng nấu cháo đều rất ngon. Hãy dùng một lượng thật nhỏ cho bé ăn thử trước khi cho nhiều hơn, vì lúc này dạ dày và cơ quan tiêu hóa của bé còn non, chưa thể hấp thu được nhiều dưỡng chất cùng một lúc.

Dầu đậu phộng
Dầu đậu phộng
Dầu đậu phộng
Dầu đậu phộng

Top 10 Loại dầu ăn tốt nhất cho bé

  1. top 1 Dầu oliu
  2. top 2 Dầu gấc
  3. top 3 Dầu dừa
  4. top 4 Dầu quả óc chó
  5. top 5 Dầu mè
  6. top 6 Dầu cá hồi
  7. top 7 Dầu hạt lanh
  8. top 8 Dầu đậu phộng
  9. top 9 Dầu hướng dương
  10. top 10 Dầu hạt cải

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy