Dầu quả óc chó

Quả óc chó hay còn được biết đến với tên gọi là quả hồ đào, hạnh đào là loại quả khá quen thuộc, thường được các mẹ sử dụng để cho bé ăn dặm. Loại dầu từ quả này được khoa học chứng minh rằng có chứa hàm lượng Omega 3 rất cao, đóng vai trò quan trọng trong việc kích thích sự phát triển thể chất và trí tuệ của bé.

Các nghiên cứu khoa học thực hiện trên các bé dưới 7 tuổi cũng cho thấy, những bé được cung cấp Omega 3 từ dầu óc chó sẽ có khả năng tập trung cao, thị lực tốt hơn những bé không được bổ sung dầu óc chó.

Lợi ích của dầu quả óc chó:

  • Dầu quả óc chó sẽ cung cấp lượng Omega 3 cao, thuộc hàng nhất nhì trong các thực phẩm tự nhiên, hàm lượng Omega 3 có trong quả óc chó cao gấp 5 lần so với trong cá hồi, giúp thúc đẩy sự phát triển đại não của thai nhi và trẻ nhỏ.
  • Axit béo Omega 3 có trong quả óc chó giúp duy trì chất béo cấu trúc, loại chất này chiếm 60% bộ não. Giúp não hoạt động đúng chức năng. Bộ não là trung tâm xử lý của cơ thể, bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho não sẽ giúp tăng cường trí nhớ và nhận thức. giảm nguy cơ mắc bệnh trầm cảm và các vấn đề về hành vi.
  • Dầu quả óc chó cung cấp lượng Canxi cần thiết cho sự hình thành và phát triển của hệ thống xương, chống oxy hóa cao giúp bảo vệ trẻ khỏi các điều kiện bất lợi từ môi trường.
  • Dầu óc chó có tác dụng tăng cường trao đổi chất, hỗ trợ cải thiện hệ tiêu hóa. Từ đó, giúp các bé ăn ngon miệng, hấp thu các dinh dưỡng tốt hơn và hạn chế đến mức tối đa tình trạng táo bón.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Bé từ 6 - 12 tháng: 1 – 2 muỗng cà phê/ngày.
  • Bé từ 1 - 2 tuổi: 2 – 3 muỗng cà phê/ngày.
  • Với mỗi 4 ounce thức ăn đã được chế biến, mẹ hãy thêm vào 1 thìa cà phê dầu óc chó. Nếu dùng dầu óc chó để nấu ăn, mẹ nên dùng mức nhiệt độ dưới 160 độ C hoặc cho vào sau khi thức ăn đã nguội.
Dầu quả óc chó
Dầu quả óc chó
Dầu quả óc chó
Dầu quả óc chó

Top 10 Loại dầu ăn tốt nhất cho bé

  1. top 1 Dầu oliu
  2. top 2 Dầu gấc
  3. top 3 Dầu dừa
  4. top 4 Dầu quả óc chó
  5. top 5 Dầu mè
  6. top 6 Dầu cá hồi
  7. top 7 Dầu hạt lanh
  8. top 8 Dầu đậu phộng
  9. top 9 Dầu hướng dương
  10. top 10 Dầu hạt cải

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy