Đầu giường kê hướng Tây

Phòng ngủ đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống của mọi người, đặc biệt là vị trí đặt giường ngủ. Nhiều người cao tuổi có kinh nghiệm chỉ cách kê đầu giường đúng hướng giúp để bảo vệ sức khỏe. Việc kê giường trong phòng theo hướng nào cũng có một ý nghĩa và tầm quan trọng rất lớn đối với giấc ngủ của bạn.


Trái đất nằm trong vòng quay và xoay liên tục, vòng quay của trái đất là từ tây sang đông. Đầu giường của bạn được kê hướng về phía tây khi ngủ, bạn sẽ thấy mệt mỏi hơn. Đặc biệt đối với những người bị say tàu xe, biểu hiện này càng rõ ràng hơn bởi vì bạn phải sử dụng sức mạnh thể chất của mình để bù đắp cho việc tiêu thụ động năng.


Do vậy xét về mặt phong thủy và sức khỏe tuyệt đối không nên để đầu giường hướng theo hướng Tây. Nếu gia chủ là nữ, hướng này sẽ khiến cho nữ giới bị suy giảm về mặt tài lộc, sự nghiệp cũng bị gặp nhiều trở ngại, đồng thời, sức khỏe cũng có dấu hiệu giảm sút, tính khí ngày càng trở nên cáu kỉnh, thậm chí dẫn tới nhiều xích mích và vợ chồng cãi vã nhau nhiều hơn.


Do vậy, khi kê vị trí đầu giường hướng tốt nhất là hướng bắc-nam, cùng với trọng lực địa từ. Đầu giường ngủ hướng về phía nam hoặc phía bắc có lợi cho sức khỏe, bởi vì trong hệ thống tuần hoàn máu của con người, khi cơ thể ở hướng ngủ bắc-nam, hướng của động mạch chủ và tĩnh mạch lớn, hướng ngủ của cơ thể con người và hướng từ trường của hướng bắc và nam là như nhau. Khi bạn ngủ, có một cảm giác yên bình.

Đầu giường kê hướng Tây
Đầu giường kê hướng Tây
Đầu giường kê hướng Tây
Đầu giường kê hướng Tây

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy