Hướng để giày dép

Xét về phong thủy giày dép rất quan trong đặc biệt với nữ giới vì họ sở hữu nhiều hơn cả. Nói về sắp xếp tủ giày thường được bố trí ở một bên cửa ra vào, bên trái hoặc phải tùy thuộc vào hướng mở cửa. Để tiện lợi cho việc sử dụng, nếu cửa ra vào mở về bên trái thì bạn hãy đặt tủ ở phía bên phải và ngược lại. Tuy nhiên, tủ giày dù đặt ở vị trí nào thì đều nên hướng tủ ở cạnh cửa, tránh đối diện với cửa chính bởi nó sẽ là vật cản đường đi của tài vận vào nhà bạn.


Cất giày vào trong tủ cũng cần chú ý nên để đầu mũi giày hướng vào phía trong, không nên để mũi giày hướng ra ngoài, đặc biệt là đối với giày mũi nhọn đang trở nên vô cùng phổ biến. Phong thủy giày dép cho rằng, đặt mũi giày hướng vào trong sẽ tránh cho chúng ta mỗi lần mở tủ, những mũi giày nhọn tạo thành thế Hỏa sát hướng về phía mình, lâu dài gây ảnh hưởng đến sức khỏe.


Khi bạn mua một tủ giày về nhà, tưởng chừng đơn giản nhưng bạn nên tìm đặt ở một ví trí cố định, không nên di chuyển tủ giày quá nhiều lần. Di chuyển tủ giày nhiều lần sẽ gây ảnh hưởng đến cuộc sống của gia đình bạn, khiến gia đình bạn dễ sống trong cảnh bấp bênh, thiếu ổn định. Nếu phạm phải phòng thủy về hướng để giày dépthì sẽ dễ khiến cho vợ chồng bất hòa, không khí gia đình không tốt và thường xuất hiện hiện tượng ngoại tình. Bên cạnh đó, phụ nữ cũng cần chú trọng đến hình thức. Đừng cất giày dép khi nó còn bẩn, điều này

Hướng để giày dép
Hướng để giày dép
Hướng để giày dép
Hướng để giày dép

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy