Davika Hoorne (Mai Davika)

Davika Hoorne sinh ngày 16 tháng 05 năm 1992. Chiều cao của cô là 173 cm. Davika tốt nghiệp chuyên ngành Nghệ thuật và Truyền thông tại Đại học quốc tế Rangsit. Nhờ ngoại hình đẹp Davika đã lọt vào tầm ngắm của nhiều đạo diễn. Cô được mời tham gia nhiều phim truyền hình như: Neur Manoot,, Maya Rasamee, Dok Kaew, Roy Lae Sanae Luang, Kularb Rai Kong Naai, Tawan Tor Saeng.... Năm 2013 sự nghiệp diễn xuất của Davika thành công rực rỡ khi bộ phim "Tình người duyên ma" do cô thủ vai chính đã trở thành cơn sốt phim truyền hình tại Thái Lan và các nước Châu Á. Các tín đồ của phim điện ảnh Thái chắc hẳn không thể nào quên cô vợ ma Mae Nak trong Tình người duyên ma dậy sóng một thời ở Thái Lan và cả Việt Nam. Cũng trong năm này cô đã giành giải thưởng "Nữ diễn viên điện ảnh xuất sắc nhất" tại lễ trao giải ngôi sao Siam Dara.


Trước khi trở thành một diễn viên nổi tiếng, Davika đã từng thành công với vai trò ca sĩ, cô đã giành được giải thưởng Talk about Award và cũng chính là người hát ca khúc nhạc phim "Ngao Kammathep" có tên tiếng Việt là Bóng Thần Tình Yêu.


Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, gương mặt thanh tú, sắc sảo, đôi mắt to hút hồn, “bông hồng lai” giữa Thái - Bỉ Mai Davika làm siêu lòng bao ánh nhìn. Cô trở thành người mẫu khi chỉ mới 14 tuổi. Nhờ vai diễn trong Tình người duyên ma đã mở đường cho sự nghiệp diễn xuất của cô sang một trang mới. Cô tham gia nhiều tác phẩm điện ảnh và đạt được nhiều thành công như Hẹn ước tình yêu, Nàng Chada…Không chỉ diễn xuất hay, Mai Davika còn có gu thời trang ấn tượng. Chính vì thế, cô trở thành đại sứ thương hiệu cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng. Trong suốt khoảng thời gian hoạt động nghệ thuật của mình, Mai Davika đã mang về hơn 30 giải thưởng cho sự nghiệp diễn xuất của mình.

Mai Davika
Mai Davika
Mai Davika
Mai Davika

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy