Pimchanok Leuwisedpaiboon (Baifern Pimchanok)

Baifern Pimchanok sinh ngày 30 tháng 9 năm 1992. Chiều cao của cô ấy là 165 cm. Khi ở tuổi 26, Baifern Pimchanok đã có thâm niên hơn 10 năm hoạt động trong làng giải trí. Cơ duyên đến với nghề mẫu và diễn xuất đối với cô cũng khá tình cờ. Hồi nhỏ, Baifern được bố mẹ định hướng là theo học và thi đấu như một vận động viên thể dục nhịp điệu, nên phần lớn thời thơ ấu của cô trôi qua ở trường và phòng tập thể dục.


Tới năm học lớp 6, một công ty người mẫu đang tìm kiếm diễn viên nhí mới cho hợp đồng quảng cáo của họ. Khi gặp Baifern tại sân tập, họ thuyết phục cô bé chụp một vài bức ảnh cùng với sản phẩm là dòng giày dành cho sinh viên. Đó là thời điểm Baifern bắt đầu bước vào ngành công nghiệp hào nhoáng nhưng cũng đầy thị phi.


Ngoài làm mẫu, Baifern Pimchanok tham gia nhiều dự án phim truyền hình, tất nhiên là cũng khởi đầu với kha khá vai phụ. Phải đến năm 2010, khi vào vai chính trong Crazy Little Thing Called Love (Mối tình đầu) với bạn diễn soái ca Mario Maurer, cô mới gặt hái danh tiếng thực sự. Hơn nữa, sự thành công của bộ phim điện ảnh Yêu nhầm bạn thân và phim truyền hình Chiếc lá cuốn bay để lại dấu ấn sâu đậm trong tâm trí khán giả về một nữ diễn viên Thái Baifern tài sắc vẹn toàn. Baifern hiện đang là bóng hồng được săn đón nhất nhì làng giải trí Thái Lan. Bằng tài năng diễn xuất thiên bẩm của mình, Baifern vụt sáng thành sao với tác phẩm Mối tình đầu (2010). Tuy nhiên, sau đó, sự nghiệp của cô gặp trắc trở khiến tên tuổi của cô bị lu mờ trong ngành giải trí. Đến năm 2018, Baifern đã tìm lại được hào quang năm xưa và một lần nữa khẳng định vị trí sao hạng A của mình với những vai diễn xuất sắc.

Baifern Pimchanok
Baifern Pimchanok
Baifern Pimchanok
Baifern Pimchanok

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy