Dê Lam Sơn

top 8
Nguyễn Daisy

Không chỉ chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, hương vị thơm ngon, dễ ăn từ thịt dê khiến thực khách mê say ngay lần đầu thưởng thức, kể cả những người khó tính nhất. Với mong muốn mang đến cho bạn những bữa tiệc hấp dẫn với những chế biến thịt dê đậm vị, nhà hàng Dê Lam Sơn đã ra đời và nhận được nhiều sự ủng hộ và yêu thích.


Đến với nhà hàng Dê Lam Sơn, bạn đừng bỏ qua những hương vị lẩu ngon như: ẩu dê thịt nhừ, lẩu chân dê, lẩu sườn dê tươi, lẩu xương ống hút tủy, lẩu đuôi dê, lẩu đầu dê, lẩu ngọc dương dê, ngọc dương tiềm thuốc bắc,... Để món lẩu dê trở nên hấp dẫn, nhà hàng Dê Lam Sơn đặc biệt chú ý đến khâu lựa chọn nguyên liệu. Thịt dê được lấy từ những con dê núi thịt chắc, không mỡ, thơm ngọt, mềm và không mùi ngai ngái. Đặc biệt, món lẩu ở đây được chế biến theo bí quyết gia truyền nên có hương vị đặc trưng không thể trộn lẫn. Hương vị có thể làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất. Ngoài ra nhà hàng còn có các món đặc sắc như: dê lúc lắc, dê nhúng mẻ, dê luộc chấm mắm tôm, dê tái chanh, sườn dê chiên nước mắm, dê xào xả ớt, dê hấp xả,...


Nhà hàng Dê Lam Sơn thu hút thực khách bởi diện mạo trẻ trung, năng động và rất cá tính. Với diện tích lớn, nhà hàng đã rất khéo léo khi chia không gian thành nhiều khu vực ăn uống cho thực khách lựa chọn phù hợp với nhu cầu và sở thích. Thêm điểm cộng bởi sự chuyên nghiệp, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên phục vụ. Chắc chắn rằng khi đến đây, bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái và vui vẻ thưởng thức những món ăn đậm đà, ngon vị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 29 - 31 - 31A Hồng Hà, Quận Tân Bình, TP. HCM

Điện thoại: 0969 229 988 & 0899 386 638

Email: Khoavulamson@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/delamson31

Dê Lam Sơn
Dê Lam Sơn
Dê Lam Sơn
Dê Lam Sơn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy