Lẩu Dê SOS

top 13
Kiều Vui Nguyễn

Lẩu Dê SOS được thành lập năm 2006 chuyên nghiên cứu phát triển thị trường về thương hiệu "Thịt dê". Sau 13 năm hình thành, phát triển đến nay hệ thống Lẩu Dê SOS đã khẳng định được niềm tin với thực khách trong 3 thương hiệu gồm "Thịt dê - Cua biển - Tôm càng thiên nhiên". Bên cạnh đó, Lẩu Dê SOS có hầm rượu hội tụ những dòng rượu Vang từ các nước chế biến Vang danh tiếng như Pháp - Chile - Úc... để thưởng thức cùng những món ăn đặc sắc được chế biến từ hải sản tươi sống, các món thịt dê, heo tộc... được thiết kế hoàn toàn theo phong cách Nhật - La Mã - Pháp - Ai Cập mang lại sự phấn khích cho thực khách.

Lẩu Dê SOS cam kết với khách hàng rằng hất lượng phục vụ luôn luôn được đáp ứng một cách tốt nhất. Nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng qua các bước an toàn, vệ sinh sạch sẽ... Hơn thế, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo và tận tâm luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp thắc mắc và phục vụ hoàn mỹ nhất. Chất lượng không gian quán, phòng ăn đẹp và sang trọng, đầy đủ tiện ích. Với đủ các loại phòng từ 4 khách đến 150 khách xứng tầm phong cách hiện nay. Giá cả vẫn giữ mức bình dân.


Lẩu Dê SOS luôn muốn nâng tầm cao công nghệ chế biến món với các đầu bếp có kinh nghiệm trong nghề. Chất lượng không gian quán cũng chính là một điểm cộng. Phòng ăn đẹp, thoải mái va sang trọng đầy đủ tiện ích với đủ các loại phòng từ 4 khách đến 150 khách xứng tầm phong cách hiện nay. Với tất cả nhưng ưu điểm ấy nhưng giá cả ở Lẩu Dê SOS rất vừa phải và hợp lý. Hầm rượu SOS nơi hội tụ những dòng rượu Vang từ các nước chế biến Vang danh tiếng: Pháp - Chile - Úc. Nơi đây cũng hội tụ những món ăn đặc sắc được chế biến từ hải sản tươi sống, các món thịt dê, heo tộc. Các hầm rượu được thiết kế hoàn toàn theo phong cách Nhật - La Mã - Pháp - Ai Cập. Ấn tượng và sang trọng mang lại sự phấn khích cho thực khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 122 Đường Số 7, Quận 7, TP. HCM
    • 8 Đường 35, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0912 614 239

    Email: laudesosquan2@gmail.com

    Website: laudesos.com

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30

    Lẩu Dê SOS
    Lẩu Dê SOS
    Lẩu Dê SOS
    Lẩu Dê SOS

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy