Dế mèn phiêu lưu kí - Tô Hoài

Dế mèn phiêu lưu kí là một tác phẩm kinh điển của nền văn học thiếu nhi Việt Nam và đã được đưa vào giảng dạy trong nhà trường. Tác phẩm tâm huyết của nhà văn Tô Hoài kể về câu chuyện của nhân vật chính - anh chàng Dế mèn vừa ngỗ nghịch, kiêu căng, trịch thượng, vừa can đảm, tốt bụng, trọng tình trọng nghĩa trong chuyến phiêu lưu mạo hiểm của mình đã gây ra biết bao nhiêu rắc rối.


Tô Hoài đã mở ra một thế giới côn trùng sinh động với biết bao câu chuyện thấm đẫm triết lí và bài học. Thế giới ấy có những chú dế, xén tóc, bọ ngựa, cóc, châu chấu... dưới ngòi bút hài hước của ông, tất cả đều có hồn và sinh động như thế giới người thực.


Qua câu chuyện, người đọc không chỉ khám phá được nhiều điều mới mẻ từ thế giới xung quanh, tha hồ để cho trí tưởng tượng bay bổng mà còn học được những bài học quý giá rút ra từ chính những nhân vật trong truyện. Chính vì sức hấp dẫn và lôi cuốn như vậy mà cho tới nay, Dế Mèn phiêu lưu kí đã được dịch ra gần 40 thứ tiếng và vươn xa ra các nước trên thế giới và đều được đón nhận rất nồng nhiệt.


Link mua sách: https://shope.ee/5V05GBJqvA

Dế mèn phiêu lưu kí
Dế mèn phiêu lưu kí
Nhà văn Tô Hoài
Nhà văn Tô Hoài

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy