Tuổi thơ dữ dội - Phùng Quán

Tuổi thơ dữ dội là một trong những tác phẩm hay nhất, đặc sắc nhất viết về đề tài chiến tranh với nội dung vô cùng ý nghĩa và sâu sắc. Nội dung truyện xoay quanh cuộc sống, hoàn cảnh và tấm gương chiến đấu chống giặc của những cậu bé chỉ mới 13, 14 tuổi: Vịnh - sưa, Hòa - đen, Lượm - sứt, Mừng, Quỳnh - sơn ca,....


Mỗi em có một hoàn cảnh riêng nhưng đều có chung một quyết tâm, một nhiệt huyết tuổi trẻ và một tấm lòng yêu nước sâu sắc. Các em đã sống và cống hiến cả tuổi thơ, thậm chí cả cuộc đời tươi đẹp của các em vào công cuộc bảo vệ Tổ quốc. Mỗi một câu được viết lên đều chân thực và hết sức sinh động khiến người đọc như được hòa mình vào trong cuộc chiến đấu đầy vất vả gian lao ấy.


Đọc truyện, người đọc sẽ cảm nhận được nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, vui có, buồn có, xúc động có, tự hào có. Cười vì cái ngô nghê, ranh mãnh của các em; buồn vì hoàn cảnh tội nghiệp, đáng thương của những đứa trẻ; xúc động trước sự bền gan vững chí của các em và đặc biệt sẽ có những giọt nước mắt khẽ rơi trước những sự hi sinh anh dũng, bất khuất, kiên cường của các em..


Link mua sách: https://shope.ee/8UdgpenaK0

Tuổi thơ dữ dội
Tuổi thơ dữ dội
Nhà văn, nhà thơ Phùng Quán
Nhà văn, nhà thơ Phùng Quán

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy