Den Den Mushi

Den Den Mushi (Ốc sên truyền tin) là những con ốc được sử dụng để liên lạc và hoặc ghi hình trong thế giới One Piece. Phần lớn, chúng phục vụ các chức năng tương tự như điện thoại, máy fax và máy ảnh trong thế giới thực.


Den Den Mushi tiêu chuẩn có kích thước gần bằng một con mèo nhà, với cơ chế quay số và máy thu được tích hợp trên vỏ của nó. Loài khác nhau về màu sắc và mẫu vỏ và thường được tùy chỉnh để giống với chủ sở hữu của chúng. Trong khi sử dụng, ốc sên truyền tin sẽ chuyển tiếp không chỉ lời nói và cảm xúc của người nói (tiếng cười, tiếng la hét, v.v.), mà còn cả những đặc điểm trên khuôn mặt và thậm chí là thương tích.


Tuỳ theo chức năng sử dụng, Den Den Mushi được chia ra làm nhiều biến thể khác nhau như: Den Den Mushi loại nhỏ để vừa trong lòng bàn tay hoặc thậm chí được đeo như đồng hồ đeo tay, và được nhiều người ưa thích để giao tiếp cầm tay; Den Den Mushi đen dùng để nghe lén; Den Den Mushi sừng có thể gây nhiễu sóng vô tuyến; Den Den Mushi ghi hình; Den Den Mushi giám sát; Den Den Mushi vàng dùng để phát động Buster Call; Den Den Mushi báo động màu bạc.


Den Den Mushi xuất hiện lần đầu trong chương 94 của manga và anime tập 43 sau khi Băng Hải tặc Mũ Rơm đánh bại Băng Người cá Arlong, Đại tá Hải quân Nezumi liên lạc với Tổng bộ và ra lệnh truy nã Luffy với mức giá 30 triệu Beli.

Den Den Mushi của Băng Mũ Rơm
Den Den Mushi của Băng Mũ Rơm
Den Den Mushi
Den Den Mushi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy