King Bulls

King Bulls là phiên bản khổng lồ của yagara, loài giống như ngựa sống dưới nước, có vây thay vì chân, được sử dụng để chuyên chở người và hàng hoá di chuyển trên mặt nước ở Đảo Water Seven. Sodom và Gomorrah là hai con King Bulls thuộc sở hữu của Gia đình Franky. Kích thước và sức mạnh của chúng có thể sánh ngang với người khổng lồ.


Sodom có màu vàng, vây màu cam; Gomorrah có màu hồng sọc đỏ thẫm, vây màu xanh lá cây, cả hai đều đeo kính râm như một dấu hiệu nhận biết thành viên của Gia đình Franky.

Sodom và Gomorrah được Franky cứu sống khỏi bụng của Vua biển nên rất trung thành.


Trong cuộc tấn công Enies Lobby, Sodom và Gomorrah đã chiến đấu rất dũng cảm và bị thương nặng. Cả hai dường như đã phát triển một mối quan hệ đặc biệt với bác sĩ của băng Mũ Rơm, vì Chopper là người duy nhất có thể hiểu những gì chúng nói và có thể truyền đạt mong muốn cũng như cảm xúc của chúng cho những người đồng đội còn lại. Sau trận chiến, Chopper cũng là người chữa trị vết thương nặng cho Sodom và Gomorrah, điều này khiến chúng rất biết ơn.


Sodom và Gomorrah xuất hiện lần đầu trong chương 366 manga, tập 256 anime có tên "Giải cứu đồng đội! Nợ máu trả bằng máu!".

Sodom và Gomorrah
Sodom và Gomorrah
One Piece Tập 256 - Giải Cứu Đồng Đội - Nợ Máu Trả Bằng Máu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy