Zunesha

Zunesha là một con voi Naitamie-Norida có mối liên hệ với Joy Boy 800 năm trước. Bây giờ nó lang thang khắp Tân Thế giới và mang hòn đảo Zou trên lưng như một hình phạt cho một tội ác không xác định mà nó đã phạm phải trong quá khứ.


Zunesha có kích thước có thể so sánh với một hòn đảo, chiều cao hơn 35km, chiều dài hơn 20km; hai chân của nó có hai khớp không cân đối và cực kỳ dài, đến mức nó có thể đi dưới đáy biển trong khi phần thân trên của nó, bao gồm khoảng một phần ba mỗi chân, vẫn ở trên mặt nước. Đôi mắt của Zunesha tương đối nhỏ chìm sâu vào hốc mắt, hầu như không thể nhìn thấy được và tạo ấn tượng rằng nó không có mắt. Được biết Zunesha đã sống đến hơn 1000 năm.


Phần lớn tính cách của Zunesha là một bí ẩn, nhưng nó không ngại mang theo một nền văn minh trên lưng và trên thực tế rất quan tâm đến Bộ tộc Mink. Là một phần của bản án cho tội ác mà nó được cho là đã phạm phải trong quá khứ, Zunesha không được phép làm bất cứ điều gì ngoài việc đi lang thang xung quanh, cần có sự cho phép của người có thể hiểu nó để hành động chống lại các mối đe dọa đối với sức khỏe của nó. Có suy đoán rằng Zunesha không đi bộ không mục đích và trên thực tế có thể đang tìm kiếm một địa điểm nhất định.


Zunesha xuất hiện lần đầu trong chương 802 manga, tập 751 anime có tên "Vén màn cuộc phiêu lưu! Đảo Zou huyền ảo hiện ra trước mắt!".

Zunesha
Zunesha
One Piece Tập 751 - Đảo Zou Huyền Ảo Hiện Ra Trước Mắt!

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy