Đền thờ Mẹ Nam Hải Bạc Liêu

Một địa điểm du lịch nổi tiếng đã nghe danh từ lâu, khu Quan Âm Phật Đài (Phật Bà Nam Hải), ai đã từng một lần đến đây chắc hẳn sẽ không quên ghé thăm nơi đây, vì đây là một khu du lịch có thể nói nổi tiếng nhất tại thành phố Bạc Liêu và cả Việt Nam, nơi thu hút nhiều khách du lịch nhất, tọa lạc thuộc phường Nhà Mát, thành phố Bạc Liêu, khu Phật Bà Nam Hải là một công trình kiến trúc – văn hóa – tâm linh nổi bật nhất tại Bạc Liêu.


Hàng năm nơi đây thu hút hàng chục ngàn lượt du khách đến tham quan du lịch cả trong và ngoài tỉnh thành họ đến để thưởng ngoạn và bày tỏ lòng thành kính của mình, đến để cầu duyên, cầu làm ăn… Đặc điểm nổi bật thu hút nhiều khách đến đây là Phật Bà Nam Hải cao 11m hướng về phía đông, với linh niệm là bảo vệ và che chở cho ngư dân mưu sinh ngoài biển khơi.


Vào ngày 22 – 23 và 24 tháng 3 âm lịch hàng năm, nơi đây thường có cho tổ chức lễ hội Quán Âm Nam Hải. Đây là một trong những lễ hội Phật giáo lớn nhất của tỉnh Bạc Liêu và được nhiều người biết đến và cũng như đã được công nhận là một lễ hội chính thức của Phật giáo. Khi đến thăm Quan âm Phật đài Mẹ Nam Hải tỉnh Bạc Liêu, khách du lịch sẽ cảm nhận sự bình yên trong tâm hồn từ pho tượng Phật Quan Thế Âm mang lại.


Địa chỉ: Phường Nhà Mát, TP. Bạc Liêu.

Đền thờ mẹ Nam Hải
Đền thờ mẹ Nam Hải
Đền thờ Mẹ Nam Hải

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy