Vườn nhãn cổ Bạc Liêu

Vườn nhãn cổ Bạc Liêu quy tụ hàng trăm cây nhãn có dáng vẻ gân guốc, uốn lượn cổ quái, mang đậm dấu ấn thời gian. Nơi đây chủ yếu có 2 giống nhãn là Su-bic và Tu-huyt di thực từ Trung Hoa về, đã bén rễ và tồn tại cả trăm năm.


Nhờ có không khí thoáng mát cùng hương thơm của nhãn, hiện nay, lượng khách đến thăm vườn nhãn hàng ngày càng nhiều. Sẽ thú vị biết bao khi được nằm dưới những tán nhãn cổ thụ đung đưa đón ngọn gió từ biển thổi vào, cảm nhận cái không gian ngọt ngào mùi hương nhãn và thả hồn vào thiên nhiên xinh đẹp. Nếu du khách vào thăm vườn nhãn vào dịp tháng 4 tháng 5 đúng mùa nhãn ra hoa thì sẽ được ngắm khung cảnh vô cùng nên thơ, đẹp mắt. Vườn nhãn được phủ một màu trắng ngà của hoa nhãn và ngập tràn hương thơm của hoa làm thu hút những đàn ong đi lấy mật.


Đến đây vào mùa nhãn chín, khách tham quan còn có thể thưởng thức những trái nhãn thơm ngon, đậm chất miệt vườn. Với không gian xanh rộng, thoáng, khô ráo, sạch sẽ, du khách đến Vườn nhãn cổ Bạc Liêu có thể tham gia các hoạt động vui chơi, dã ngoại, cắm trại cùng người thân, gia đình, bạn bè.


Địa chỉ: Nằm trên địa bàn, 2 xã Hiệp Thành và Vĩnh Trạch Đông, TP. Bạc Liêu

Vườn nhãn cổ Bạc Liêu
Vườn nhãn cổ Bạc Liêu
Vườn nhãn cổ Bạc Liêu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy