Nhà Mát Bạc Liêu

Nhắc đến Bạc Liêu chắc hẳn ai cũng đã từng nghe đến khu du lịch Nhà Mát Bạc Liêu - một địa danh nổi tiếng với nhiều biển bạc và hàng ngàn hải sản tươi sống. Khu du lịch Nhà Mát thuộc phường Nhà Mát, thị xã Bạc liêu, đây là khu du lịch nghỉ mát hấp dẫn nhất, sẽ mang lại cho du khách một cảm giác thật thoải mái, nơi không chỉ có để du lịch và nghỉ dưỡng mà còn có khu sinh thái, khu vui chơi giải trí lớn nhất ở vùng Bạc Liêu.


Đến với Khu du lịch Nhà Mát du khách có thể thỏa thích chọn cho mình những hải sản tươi ngon còn nhảy trên tay như: tôm, mực, bạch tuột... chúng ta có thể nhờ quán chế biến và thưởng thức tại chỗ. Vừa ngắm biển Bạc Liêu vừa nhâm nhi với hải sản tươi sống cùng bạn bè, gia đình, đồng nghiệp vào những ngày cuối tuần thì còn gì bằng.


Trong khu Nhà Mát Bạc Liêu còn có một bãi tắm nhân tạo nằm ven bờ biển Nhà Mát, du khách đến đây sẽ có rất nhiều ấn tượng đặc biệt đối với Nhà Mát Bạc Liêu, với cái cổng chào hình con bạch tuộc nâng chiếc thuyền lên trông rất đẹp mắt. Khu du lịch Nhà Mát bạn có thể vui chơi ở nhà cười, xem phim HD, vườn thú, đến khu vui chơi tham gia chơi các trò chơi mạo hiểm như: đu quay, tàu lượn, xe điện đụng,...


Địa chỉ: Bạch Đằng, Phường Nhà Mát, TP. Bạc Liêu

Nhà Mát Bạc Liêu
Nhà Mát Bạc Liêu
Nhà Mát Bạc Liêu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy