Diamond Hair Salon

top 7
Thảo Clara

Diamond Hair Salon là một địa điểm tuyệt vời để bạn phục hồi và chăm sóc tóc của mình. Với một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, Diamond Hair Salon cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời và kết quả đáng kinh ngạc.


Một mái tóc bóng đẹp, suôn mượt sẽ giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn, có mái tóc bóng khoẻ đẹp mềm mượt là điều mà rất nhiều cô gái mơ ước. Đến với Diamond Hair Salon điều đó sẽ trở thành hiện thực, vì đây là một trong những salon tóc uy tín và được rất nhiều chị em tin tưởng và ủng hộ bởi chất lượng dịch vụ làm tóc ở đây khá tốt và luôn làm khách hàng hài lòng kể cả những khách hàng khó tính cũng phải ưng ý với những dịch vụ mà Diamond Hair Salon mang lại. Đặc biệt, Phương pháp nhuộm tóc tại đây không giống bất kì salon tóc nào khác, các màu tóc tại đây khi lên tóc sẽ rất chuẩn màu và không thể lẫn đi đâu được. Không gian salon cực kỳ rộng rãi, thoáng đãng và được thiết kế cực kỳ sang trọng, hiện đại và đẹp mắt.


Với phương pháp phục hồi tóc chất lượng cao và kỹ thuật chuyên nghiệp, Diamond Hair Salon mang đến cho bạn mái tóc khỏe mạnh và bồng bềnh. Đội ngũ chuyên gia tại đây sẽ tư vấn về các liệu pháp phục hồi tóc phù hợp với tình trạng tóc của bạn. Để có được mái tóc bóng khoẻ đẹp thì đừng ngần ngại mà hãy đến ngay Diamond Hair Salon bạn nhé, vô vạn ưu đãi dành cho khách hàng khi lần đầu đến salon làm đẹp đang chờ bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 40 Trần Bình Trọng, P. 4, TP. Tuy hoà, Phú Yên
Điện thoại:
0935 576 296
Email:
Lephantrongthinh1509@gmail.com
Fanpage:
www.facebook.com/Diamond-Hair-Salon/100085124697460/

Diamond Hair Salon
Diamond Hair Salon
Diamond Hair Salon
Diamond Hair Salon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy