Salon Trần Phi

top 5
Thảo Clara

Nếu bạn đang mải miết tìm kiếm đáp án cho câu hỏi “Phục hồi tóc ở đâu tốt?” thì chắc chắn Salon Trần Phi là cái tên không thể bỏ qua. Không chỉ nổi tiếng về các dịch vụ tạo mẫu tóc mà Salon Trần Phi còn rất mạnh về gói dịch vụ chăm sóc tóc.


Với danh tiếng là một trong những salon tóc uy tín tại TP. Tuy Hòa, Salon Tóc Trần Phi ghi điểm với những kiểu tóc độc đáo, sáng tạo, thu hút nhiều khách hàng quay lại bởi chất lượng và kỹ thuật làm tóc xuất sắc. Trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời tại Salon Tóc Trần Phi, nơi mang lại không khí chuyên nghiệp, phục vụ nhanh chóng và thân thiện. Về các liệu trình chăm sóc tóc chuyên sâu nói chung và phục hồi nói riêng, Salon Tóc Trần Phi chưa từng từ chối tình trạng tóc nào. Cho dù, đó là mái tóc hư tổn nặng đã bị nhiều salon khác từ chối chăm sóc.


Ngoài ra, Salon không ngừng cập nhật xu hướng mới và tham gia các khóa đào tạo hàng đầu để mang đến cho bạn những mẫu tóc độc đáo và đẹp nhất. Khi đến với Salon Tóc Trần Phi bạn hoàn toàn có thể biển đổi một cách đầy ấn tượng kiểu tóc của mình sao cho thật phù hợp với ngành nghề, công việc hiện tại của mình. Chính vì thế, đừng ngần ngại khi giao phó mái tóc yêu thương của mình cho Salon Tóc Trần Phi, hứa hẹn đó sẽ là một sự thay đổi trên cả tuyệt vời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 08A Nguyễn Du, P. 7, TP. Tuy Hoà, Phú Yên

Điện thoại: 0369 309 867

Fanpage: www.facebook.com/tranphi.55

Salon Trần Phi
Salon Trần Phi
Salon Trần Phi
Salon Trần Phi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy