Salon Tú Trinh

top 10
Thảo Clara

Salon cam kết sử dụng nguyên liệu chất lượng, giúp bảo vệ tóc khỏi hư tổn do tác động của môi trường và thời tiết, thì không thể không nhắc đến Salon Tú Trinh - Đây là điểm đến lý tưởng cho sự đẹp hoàn hảo của bạn. Với tên tuổi lừng lẫy, salon không chỉ là địa chỉ làm tóc hàng đầu tại Tuy Hòa - Phú Yên mà còn được biết đến trên khắp cả nước với 19 chi nhánh. Chủ nhân của ''Cây Kéo Vàng'' Phạm Nguyễn Đình Viên đã cống hiến cho sự phát triển của salon. Với sứ mệnh mang lại vẻ đẹp cho khách hàng, salon không chỉ chú trọng vào việc tạo kiểu tóc đẹp mắt mà còn đặc biệt quan tâm đến chất lượng nhuộm tóc, cắt, uốn.


Đến với Salon Tú Trinh, bạn sẽ được tận hưởng các dịch vụ chăm sóc tuyệt đỉnh, sự tận tâm và chuyên nghiệp, Salon sẽ giúp bạn khôi phục sức sống và độ mềm mượt cho tóc của bạn.


Ngoài ra, Salon Tú Trinh không chỉ là nơi để làm đẹp, mà còn là một không gian nơi những câu chuyện được kể, những giấc mơ được hoàn thành và những niềm vui được lan tỏa. Đây là nơi mà những sợi tóc trở thành những sợi dây kết nối giữa con người, nơi tình yêu và sự tự tin tràn đầy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 121 Phan Đình Phùng, P. 2, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

Điện thoại: 0905 023 302

Giờ mở cửa: 07:30 - 19:30

Salon Tú Trinh
Salon Tú Trinh
Salon Tú Trinh
Salon Tú Trinh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy