Dịch vụ vẽ tranh truyền thần

Đêm giao thừa người dân thường đổ xô ra các tuyến phố để đón năm mới và đây cũng là dịp các họa sĩ vẽ tranh truyền thần hốt bạc. Tranh truyền thần là một thể loại hội họa mà người họa sĩ truyền lại cái “thần” của người được vẽ, tức là truyền đạt được cảm xúc, thần thái thông qua tác phẩm.

Để vẽ lại một bức ảnh đòi hỏi người họa sĩ phải có ý chí kiên trì, cần mẫn, tập trung cao độ, bức ảnh sau khi hoàn thành không chỉ giống với ảnh được chụp mà còn phải truyền được thần thái của con người đó. Quan trọng nhất đó chính là đôi mắt của người được vẽ mà người họa sĩ gọi là điểm nhãn, đó chính là nét độc đáo trong các bức tranh truyền thần mà không một loại tranh nào khác thực hiện được.


Một bức tranh truyền thần đẹp như thật thu hút sự chú ý của mọi người và chỉ cần 10 - 20 phút người nghệ sĩ đã hoàn thành nó. Một bức tranh có giá khoảng 150.000 đồng và một đêm giao thừa các họa sĩ đã có thể vẽ được trên 10 bức với số tiền không nhỏ. Bình thường họ vẫn vẽ tranh truyền thần nhưng thu hút nhiều người vẽ là vào dịp lễ và giao thừa. Nhiều người vẽ không phải họa sĩ chuyên nghiệp nhưng ham mê truyền thần nên tự học hỏi và mày mò để vẽ sản phẩm và kiếm thêm thu nhập.

Những bức vẽ truyền thần có hồn thực sự thu hút được rất nhiều người
Những bức vẽ truyền thần có hồn thực sự thu hút được rất nhiều người
Để vẽ lại một bức ảnh đòi hỏi người họa sĩ phải có ý chí kiên trì, cần mẫn, tập trung cao độ
Để vẽ lại một bức ảnh đòi hỏi người họa sĩ phải có ý chí kiên trì, cần mẫn, tập trung cao độ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy