Điều kiện về độ tuổi

Luật pháp Hàn Quốc không có bất cứ điều khoản nào nói về giới hạn tuổi du học. Tuy nhiên, mỗi trường lại đặt ra yêu cầu về độ tuổi khác nhau. Mục đích giới hạn độ tuổi là nhằm đáp ứng được các điều kiện khi du học.


Thông thường, độ tuổi 18-24 tuổi khi đăng ký du học Hàn Quốc sẽ được ưu tiên vì họ là những người vừa tốt nghiệp THPT, đại học, mang trong mình nhiệt huyết dâng trào của tuổi trẻ, có khả năng tiếp thu nhanh, thuận lợi cho quá trình học tập. Cụ thể hơn thì nếu bạn đi du học tiếng visa D4-1 thì thời hạn chỉ đi được trong 3 năm sau khi tốt nghiệp. Nếu bạn đi du học nghề với visa D4-6 thì lấy tới tuổi 30. Còn nếu bạn đi du học hệ cao đẳng hay sau đại học với visa D2 thì lấy tới tuổi 26. Nhưng phần lớn các trường sẽ không nhận du học sinh trên 25 tuổi ngoại trừ những người có học lực tốt, nói tiếng Hàn giỏi, hoặc đã có thời gian làm cho công ty Hàn Quốc ở Việt Nam...Nếu bạn đã có bằng đại học mà muốn sang Hàn Quốc du học hệ cao học thì hệ cao học này chỉ nhận những du học sinh dưới 30 tuổi.


Tóm lại, bạn nên có kế hoạch du học Hàn Quốc từ những năm cấp 3 để có thể chuẩn bị thật tốt tránh bị mất cơ hội du học Hàn Quốc vì tuổi tác nhé.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy