Điều kiện xin học bổng du học Hàn Quốc

Học bổng là yếu tố giúp bạn thực hiện được ước mơ du học Hàn Quốc. Có nhiều loại học bổng khác nhau, có cả học bổng của chính phủ và học bổng của trường.


Để có thể xin được học bổng du học Hàn Quốc, bạn cần có điểm GPA từ 8.0 trở lên, tiếng Anh IELTS từ 6.0 trở lên tương đương TOEFL 79 hoặc 80 và nếu là tiếng Hàn thì yêu cầu phải có bằng TOPIK 3 trở lên. Bên cạnh đó, việc bạn tích cực tham gia hoạt động ngoại khóa cũng là một điểm cộng và nhiều trường tại Hàn Quốc rất coi trọng tiêu chí này. Đây là yếu tố giúp hồ sơ của bạn đẹp và ấn tượng hơn. Nếu bạn đã từng tham gia đóng góp hoặc có thành tựu về nghiên cứu khoa học thì đây cũng là một điểm cộng lớn cho hồ sơ du học Hàn Quốc của bạn nhé. Bạn cũng cần có thư giới thiệu của người giới thiệu là người có tác động đến bạn trong suốt quá trình học tập, nội dung thư giới thiệu càng cuốn hút thì càng có tính thuyết phục cao bạn nhé.


Giành được học bổng du học Hàn Quốc là ước mong của nhiều du học sinh tương lai. Hiểu về điều kiện xin học bổng du học Hàn Quốc là yếu tố quyết định đến thành công trong việc xin du học Hàn Quốc của bạn. Vì vậy, hãy tham khảo thật kỹ và chuẩn bị những điều cần thiết để hoàn thành hồ sơ du học của bạn nhé.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy