Điều kiện về sức khỏe khi du học Hàn Quốc

Để đi du học được bạn cần chuẩn bị một sức khỏe thật tốt. Hàn Quốc là một đất nước rất chú trọng đến vấn đề sức khỏe, nên thủ tục hồ sơ sức khỏe của họ kiểm tra rất kỹ lưỡng. Bạn cần đáp ứng đủ những yêu cầu sau:

  • Không mắc bệnh lao phổi, có xác nhận trong thời hạn 3 tháng. Hàn Quốc cấm nhập cảnh đối với những người mắc các bệnh về dịch cúm như H5N1, H7N2 và H7N9. Bởi vì đây là căn bệnh nguy hiểm và có mức độ truyền nhiễm cao. Du học sinh nên chữa trị trước khi đi du học Hàn Quốc. Bị viêm gan B vẫn có thể đi du học Hàn Quốc (nhưng khi qua trường có thể không được ở KTX hoặc ở riêng tùy trường). Người đăng ký visa không cần nộp Giấy khám triệu chứng Covid-19 khi đến nộp hồ sơ đăng kí Visa. Tuy nhiên, Trong giai đoạn dịch bệnh, sau khi nhập cảnh vào Hàn Quốc, tất cả Du học sinh đã được miễn cách ly, nhưng cần khai báo Q-CODE khi nhập cảnh.
  • Khi du học Hàn Quốc đồng nghĩa là bạn sẽ không có gia đình, bạn bè, người thân ở bên cạnh nên bạn phải tự mình làm hết tất cả. Chính vì vậy, sức khỏe là một điều rất quan trọng cần phải có để có thể hoàn thành được chương trình học. Bạn hãy lưu ý thật kỹ vấn đề này nhé.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy