Dinh Nuong

Để sở hữu ánh mắt long lanh, to tròn, bạn gái thường xuyên phải nhờ đến công nghệ make up. Thế nhưng, tại sao bạn lại phải chi nhiều tiền cho các hãng mascara, mà không làm dài mi bằng cách tự nhiên nhất? Kỹ thuật nối mi tiên tiến nhất đến từ Dinh Nuong sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mi dài và cong vút mơ màng, mà không cần phải nhờ đến các bước trang điểm bấm mi, chuốt mascara cầu kỳ. Nếu là một tín đồ làm đẹp thì chắc hẳn bạn cũng sẽ biết rằng, để chọn được kiểu nối mi đẹp cho đôi mắt của mình, các bạn cần xem xét xem dáng mắt của mình thuộc kiểu nào để từ đó đưa ra quyết định đúng đắn nhất.


Trên thực tế thì có nhiều dáng mắt như: mắt một mí, mắt to tròn, mắt hình hạnh nhân,... và mỗi kiểu mắt cần có cách nối mi khác nhau, chọn đúng kiểu bạn mới có thể sở hữu được đôi mắt ấn tượng và thu hút nhất. Và Dinh Nuong - một chuyên viên tay nghề cao trong lĩnh vực nối mi có thể giúp bạn tư vấn và tìm ra được sự lựa chọn phù hợp nhất cho riêng mình.


Với sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật nối mi tỉ mỉ cùng chất liệu mi tốt, Dinh Nuong chắc chắn sẽ giúp chị em được sở hữu hàng mi đẹp hoàn hảo, không bết dính hay nặng mắt. Hơn thế nữa, quy trình nối mi mắt được thực hiện đơn giản, nhẹ nhàng, nhanh chóng, hiệu quả mà không gây bất kỳ đau đớn hay khó chịu nào, đó chính là một trong những ưu điểm nổi bật của chị luôn được các khách hàng đánh giá cao. Đặc biệt với phương pháp nối mi mới, khắc phục những nhược điểm như mi thưa, rụng, mọc xiên, …hoặc rất ít mi để có thể nối được. Đảm bảo bạn sẽ có một bộ mi ưng ý, nhẹ, mềm, mượt và tự nhiên một khi đến với Dinh Nuong.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 108 Hà Huy Tập, TP. Kon Tum, Kon Tum
Điện thoại: 0358 785 179
Fanpage: www.facebook.com/nuong.dinh.3152

Dinh Nương Nối Mi
Dinh Nương Nối Mi
Dinh Nương Nối Mi
Dinh Nương Nối Mi

Top 9 Địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất Kon Tum

  1. top 1 Nối Mi Vân SuSi
  2. top 2 Dinh Nuong
  3. top 3 Elie Home Spa
  4. top 4 Huỳnh Hoa Beauty
  5. top 5 Nối Mi Linh Nguyễn
  6. top 6 Dương Em
  7. top 7 Nguyễn Thị Kim Tuyến
  8. top 8 THIÊN MI Beauty - Academy
  9. top 9 Thẩm Mỹ Viện Ngân Thanh Hoàng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy