Nối Mi Vân SuSi

Tọa lạc tại địa chỉ 324A Trần Phú, Nối Mi Vân SuSi được nhiều khách hàng đánh giá là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín, chuyên nghiệp tại Kon Tum. Tại đây, bạn không chỉ được chăm sóc sắc đẹp toàn diện bằng công nghệ cao mà còn có những trải nghiệm làm đẹp đẳng cấp tuyệt vời. Và đương nhiên trong bảng dịch vụ của nơi này cũng không thể thiếu nối mi - một trong các kỹ thuật làm đẹp hot nhất hiện nay cho đôi mắt thêm phần quyến rũ bởi hàng mi cong dài, đẹp tự nhiên.


Luôn cam kết về chất lượng dịch vụ uy tín - chuyên nghiệp, quy trình nối mi của Nối Mi Vân SuSi đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp, tận tâm, tỉ mỉ trong từng công đoạn để mang đến hàng mi hoàn mỹ nhất cho khách hàng. Luôn cố gắng để đem đến dịch vụ nối mi chất lượng, an toàn với phương pháp và kỹ thuật tốt nhất, Nối Mi Vân SuSi không chỉ là nơi cung cấp dịch vụ làm đẹp mà còn nỗ lực để trở thành người bạn đồng hành, người bạn tin tưởng của chị em phụ nữ.

Trong những năm qua, Nối Mi Vân SuSi không ngừng tiếp cận công nghệ tinh tế, thông qua đó giúp bạn khai thác được vẻ đẹp trời phú với hàng mi nối nghệ thuật thu hút, góp phần không thể thiếu trên khuôn mặt của mỗi phụ nữ nói chung và nhất là vẻ đẹp đoan trang tinh tế của người phụ nữ Việt Nam. Chưa bao giờ hài lòng với những gì đã đạt được, Nối Mi Vân SuSi vẫn sẽ phấn đấu không ngừng nghỉ, vươn tới chân trời của cái đẹp, từ ánh mắt đến tâm hồn và giá trị sống. Đến với nơi này, bạn sẽ tìm lại được nét đẹp của chính mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 324A Trần Phú, TP. Kon Tum, Kon Tum
Điện thoại: 0901 922 099
Email: phanthibichvansusi@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/Noimikontum
Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

Vân Susi Spa
Vân Susi Spa
Vân Susi Spa
Vân Susi Spa

Top 9 Địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất Kon Tum

  1. top 1 Nối Mi Vân SuSi
  2. top 2 Dinh Nuong
  3. top 3 Elie Home Spa
  4. top 4 Huỳnh Hoa Beauty
  5. top 5 Nối Mi Linh Nguyễn
  6. top 6 Dương Em
  7. top 7 Nguyễn Thị Kim Tuyến
  8. top 8 THIÊN MI Beauty - Academy
  9. top 9 Thẩm Mỹ Viện Ngân Thanh Hoàng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy