Đồ Chơi Chữ Cái

Trong giai đoạn này, khả năng nói của bé đã khá thuần thục. Bé cũng đã bắt đầu biết viết và biểu lộ tình cảm bằng những câu chữ đơn giản.


Vì tốc độ tiếp thu từ vựng của trẻ nhỏ rất nhanh, bạn có thể chọn cho bé rất nhiều loại đồ chơi ô chữ như: bảng chữ cái, các hình khối có minh họa chữ cái, đồ chơi phát âm giúp bé ghi nhớ bằng thính giác, hoặc thẻ bài ghi từ giúp bé nhớ thêm nhiều từ ngữ mới…


Để chuẩn bị cho bé không còn thấy áp lực với bảng chữ cái khi vào tuổi đi học, sản phẩm này là sự chuẩn bị đầy hữu ích cho các bé. Với sản phẩm này, bé sẽ được làm quen với các mặt chữ thường, chữ hoa; học cách tư duy liên tưởng với hình minh họa. Với các thẻ chữ được thiết kế gắn rời như một mô hình lắp ghép cho bé không gian vừa chơi, vừa học vô cùng hiệu quả.


Gần đây đồ chơi chữ cái còn có nhiều loại giúp bé ghi nhớ từ và phát âm tiếng Anh, là lựa chọn phù hợp cho các bậc phụ huynh muốn cho bé tiếp xúc với tiếng Anh ngay từ nhỏ. Có những món đồ chơi này bên cạnh, vốn từ tiếng Anh của bé cũng sẽ ngày một tăng lên trông thấy!

Để chuẩn bị cho bé không còn thấy áp lực với bảng chữ cái khi vào tuổi đi học
Để chuẩn bị cho bé không còn thấy áp lực với bảng chữ cái khi vào tuổi đi học

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy