Đồ chơi xếp hình với những hình khối

Với loại đồ chơi này, bố mẹ không nên chọn những loại phức tạp mà đòi hỏi trẻ phải học hỏi quá nhiều. Đối với đồ chơi xếp hình dành cho trẻ ở độ tuổi này, chỉ nên chọn những món đồ chơi về hình học đơn giản giúp trẻ phân loại những hình dạng và màu sắc khác nhau, hay bộ lắp ghép giúp trẻ nâng cao hơn nữa vốn từ vựng và có nền tảng quan trọng đầu tiên trong việc kích thích phát triển tư duy và trí thông minh.


Chơi với các hình khối sẽ kích thích nhiều kỹ năng khác nhau của bé như: kết hợp tay - mắt, học các khái niệm hình dạng, khái niệm trong - ngoài... Vậy bố mẹ nên chọn mua các đồ chơi gỗ với nhiều hình dạng, màu sắc khác nhau, quan trọng là vừa tay để các bé có thể cầm được. Nên bắt đầu với các hình đơn giản như hình tròn, vuông, tam giác... là tốt nhất.


Đây là sản phẩm sẽ giúp bé tăng khả năng sáng tạo và tính tự lập. Đối với các bé, vui chơi chính là bước phát triển, việc để bé tự do tạo nên các hình khối và mô hình theo ý thích riêng sẽ là môi trường học tập hữu hiệu nhất trước khi bước vào lứa tuổi đi học.

Đồ chơi xếp hình giúp trẻ phân loại các khối hình và màu sắc khác nhau
Đồ chơi xếp hình giúp trẻ phân loại các khối hình và màu sắc khác nhau

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy