Đồ chơi vận động

Bên cạnh khả năng tăng cường phát triển các giác quan cho bé thì các món đồ chơi vận động bên đồ chơi di động còn giúp trẻ sớm kiểm soát được tầm nhìn, phát triển các kỹ năng theo dõi trực quan, khả năng tập trung cao độ mà lại rất an toàn và thân thiện với sức khỏe của bé. Chức năng đầu tiên của đồ chơi đó là tính giải trí nhưng điều này không có nghĩa chỉ là để bé vui chơi đơn thuần.


Hiện nay, các đồ chơi vận động ngoài chức năng giải trí thì tác dụng rất quan trọng của đồ chơi này chính là phát triển thể lực cho trẻ. Sở hữu mục tiêu rèn luyện sức khỏe, tăng cường đề kháng cũng như cải thiện khả năng vận động, tăng trưởng những kỹ năng cần phải có theo từng giai đoạn của trẻ. Phụ huynh có thể mua đồ chơi cho bé đi lại như: Đồ chơi xe (đu quay điện, thú nhún điện nhập, xe tập đi, xe chòi chân, xe lắc, xe đạp cho bé hay xe trượt scooter). Đồ chơi vận đông khác: Nhà bóng cho bé, cầu trượt, xích đu, bập bênh, bể bơi…Mẹ nên cho bé tham gia các trò chơi chạy nhảy, bóng đá, bơi lội, đi xe đạp… đây là một trong những trò chơi tốt cho sự vận động của trẻ và cũng được rất nhiều trẻ yêu thích.


Tùy thuộc vào thể lực và khả năng thực tế mà mẹ chọn cho bé những đồ chơi trẻ em, trò chơi thể thao phù hợp để bé vui chơi và khỏe mạnh hơn. Ví dụ: Giai đoạn con tập bò, tập đi thì mua đồ chơi thu hút, kích thích bé vươn về phí trước để với đồ hay hỗ trợ bé đi như chiếc xe tập đi có nhạc, xe tập đi bằng gỗ, dạng tròn hay xe lắc đa năng…Những món đồ chơi này sẽ được trẻ chơi nhiều con cũng luôn cảm thấy thích thú với việc vui chơi với các món đồ chơi này. Ngoài ra lựa chọn đúng đồ chơi còn giúp con vui chơi an toàn, trẻ nhỏ đang độ tuổi mọc răng hay có thói quen cầm nắm đồ cho vào miệng thì không lựa chọn các món đồ chơi có thể tháo rời hay đồ chơi có nhiều chi tiết nhỏ. Tránh các món đồ chơi mà bé có thể bị hóc, có nhiều góc cạnh sắc nhọn…trong quá trình chơi bé không tránh khỏi va đập hay ngã nên chọn đồ chơi cho bé có sự tính toàn sẽ an toàn hơn .Các bậc phụ huynh nên chú ý chọn lựa cho bé yêu nhà mình những món đồ chơi di động được trang trí hoa văn và các màu sắc sặc sỡ, tương phản nhau để thu hút trẻ hơn.

Đồ chơi an toàn cho bé - đồ chơi vận động
Đồ chơi an toàn cho bé - đồ chơi vận động
Đồ chơi vận động
Đồ chơi vận động

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy