Hình khối

Hình khối không chỉ rất an toàn cho bé mà còn giúp bé tăng cường và cải thiện các kỹ năng vận động. Các vật liệu để tạo ra hình khối có thể bằng gỗ hoặc nhựa với nhiều hình dáng khác nhau cùng màu sắc sặc sỡ kích thích trí tò mò và thúc đẩy nhận thức của trẻ về thế giới xung quanh. Bạn hãy lựa chọ những loại đồ chơi hình khối để giúp bé nhận biết, ghi nhớ màu sắc hình dáng của đồ vật.


Bạn có thể chơi cùng bé và dạy bé tiếp thu dần các hình dạng các khối: Hình chữ nhật, hình vuông hay hình tam giác... cũng như màu sắc và số lượng các khối. Sau đó, dạy bé khéo léo bằng cách chồng hay xếp các hình lên nhau để so sánh kích thức lớn nhỏ. Tuy nhiên, bạn nên chọn đồ chơi bằng gỗ để đảm bảo an toàn cho bé và bền lâu. Bạn có thể khuyến khích bé vui chơi cùng anh chị em hay bạn bè của bé. Điều này giúp các bé học hỏi ý tưởng mới, chia sẻ và hợp tác với nhau, thúc đẩy khả năng vui chơi theo nhóm.


Dù còn nhỏ, nhưng khả năng học học, sáng tạo và giải quyết vẫn đề của các bé cũng rất lớn. Vì vậy, khi bạn chơi cùng bé, hãy thưởng xuyên hỏi bé đang làm gì, cách bé làm như thế nào? Bé sẽ bắt đầu suy luận và được cách xây dựng theo ý tưởng. Những bộ đồ chơi trẻ em, đồ chơi xếp hình, lắp ráp sẽ giúp cho bé nhà bạn phát triển hệ tư duy rất tốt, bởi chúng là những loại trò chơi yêu cầu khả năng quan sát và vận dụng tư duy, phát triển nhận thức và kỹ năng giải quyết vấn đề. Các bậc cha mẹ có thể mua hình khối ở bất kì cửa hàng đồ chơi cho trẻ nào để mang về cho bé yêu của mình một món đồ giá cả phải chăng an toàn nhưng vẫn tạo ra sự phát triển toàn diện tuyệt vời cho trẻ.

Đồ chơi an toàn cho bé – hình khối
Đồ chơi an toàn cho bé – hình khối
Hình khối
Hình khối

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy