Độ nổi tiếng của bạn

Nếu bạn có rất nhiều bạn bè xung quanh, bạn có thể đã thừa hưởng "gen nổi tiếng". Các nhà di truyền học đã xác định được có những gen nhất định làm cho người ta cư xử theo những cách dễ chịu. Các nhà nghiên cứu đã nhận được kết quả qua các cuộc nghiên cứu: Rất nhiều hành vi được quyết định bởi DNA và nhiều hành vi trong số đó nhận được phản ứng tích cực từ những người xung quanh.


Một nghiên cứu cho thấy sự được yêu thích ở nam giới có liên quan chặt chẽ với gen ảnh hưởng đến serotonin. Mức độ serotonin càng cao thì người đó càng có tính bốc đồng, dẫn đến việc phá vỡ các quy tắc. Và cũng chính việc phá vỡ quy tắc này sẽ có xu hướng làm cho một thanh niên được nhiều người yêu thích.


Hơn 200 nam giới đã được nghiên cứu trong một cuộc khảo sát của các nhà khoa học. Mục đích của cuộc khảo sát này là để so sánh và tìm ra mức độ được yêu thích của những người tham gia cuộc nghiên cứu. Kết quả cho thấy những người gây rối đã được đánh giá là nổi tiếng và được nhiều người yêu thích hơn. Có một điểm chung mà các nhà khoa học nhận ra là họ thường mang gen "nổi tiếng". Hiện nay, hệ gen này vẫn đang được nghiên cứu để liên kết với các hành vi tương tự cũng như tác động của nó ở phụ nữ.

Nếu bạn có rất nhiều bạn bè xung quanh, bạn có thể đã thừa hưởng
Nếu bạn có rất nhiều bạn bè xung quanh, bạn có thể đã thừa hưởng "gen nổi tiếng"
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy