Kĩ năng lái xe của bạn

Nếu lần tiếp theo bạn bị cảnh sát chặn xe trên đường, hãy thử bước ra và nói với họ rằng chuyện nảy không phải do lỗi của bạn, mà do lỗi của DNA. Mà dĩ nhiên, bạn không thể can thiệp được vào cấu trúc gen của chính bạn.


Một nghiên cứu của các nhà thần kinh học tại Đại học California-Irvine cho thấy những người có biến thể gen di truyền nhất định là những người lái xe tồi tệ hơn những người có hệ gen "bình thường".


Trong nhiều nghiên cứu, các nhà khoa học đã tạo ra một bài kiểm tra lái xe mô phỏng với một con đường đầy khó khăn với đầy đủ các đường cong và vòng quay. Người tham gia phải lái 15 vòng. Họ được đánh giá về việc đi theo đường đua chính xác như thế nào và liệu các kỹ năng lái xe của họ có được cải thiện khi nhiều lần lặp lại vòng đua không. Trong số 29 người tham gia, bảy người trong số đó sở hữu biến thể gen. Bảy người này có kĩ năng lái xe tệ hơn 20% so với những người sở hữu hệ gen bình thường.


Khoảng 30% người có biến thể gen này. Vì vậy, nếu bạn luôn thấy thất vọng vì khả năng điều khiển xe tồi tệ, thì hãy nhớ rằng đó không hoàn toàn là do lỗi của bản thân bạn.

Nếu bạn luôn thấy thất vọng vì khả năng điều khiển xe tồi tệ, thì hãy nhớ rằng đó không hoàn toàn là do lỗi của bản thân bạn
Nếu bạn luôn thấy thất vọng vì khả năng điều khiển xe tồi tệ, thì hãy nhớ rằng đó không hoàn toàn là do lỗi của bản thân bạn
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy