Doãn Hải My

Đoàn Văn Hậu là chàng cầu thủ bóng đá trẻ của Viêt Nam đến từ đội tuyển U20 Quốc Gia Việt Nam. Với lối chơi bóng quyết liệt, mạnh mẽ, phóng khoáng cùng vẻ ngoài điển trai, Đoàn Văn Hậu đã nhanh chóng trở thành chàng cầu thủ được nhiều chị em theo dõi trên các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram....Do đó, tại thời điểm Đoàn Văn Hậu công khai bạn gái nhận được nhiều chú ý từ cư dân mạng. Không nằm ngoài dự đoán, Doãn Hải My - người đẹp đến từ Hà Nội sở hữu nhan sắc và học vấn xin xò là bạn gái của chàng cầu thủ đến từ Thái Bình này.


Trước khi công khai chính thức hẹn hò, Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu từng vướng tin đồn có tình cảm với nhau từ năm 2020. Lần đầu tiên, cả hai xuất cùng xuất hiện là tại buổi chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, Đoàn Văn Hậu đã có cử chỉ thể hiện sự quan tâm, an ủi Doãn Hải My khi cô nàng dừng chân tại Top 10 cuộc thi. Tuy nhiên, cả hai chưa chính thức lên tiếng bác bỏ hay phủ nhận tin đồn. Mãi cho đến tháng 8 năm 2022, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My mới chính thức công khai chuyện tình cảm trên trang mạng xã hội và nhận được nhiều lời khen cho cặp đôi này nam thanh nữ tú này từ cư dân mạng.


Ngoài đời, Doãn Hải My sở hữu nhan sắc thuần khiết pha lẫn hiện đại. Ở tuổi 20 tuổi, Doãn Hải My có chiều cao 1,69 m, số đo hình thể 78-56-89 cm được đánh giá là phù hợp với tiêu chí của các cuộc thi Hoa hậu. Không chỉ sở hữu gương mặt thanh tú cùng thân hình nóng bỏng, Doãn Hải My còn có thành tích học tập đáng nể, cô hiện là sinh viên lớp chất lượng cao Đại học Luật Hà Nội. Thuở còn đi học, cô nàng sở hữu loạt thành tích đáng nể như: 12 năm liền học sinh giỏi, thủ khoa Văn 3 năm cấp 3, thành viên của đội tình nguyện sinh viên Đại học Luật,…

Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My
Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My
Doãn Hải My
Doãn Hải My

Top 10 Nàng WAGS quyến rũ nhất của bóng đá Việt Nam

  1. top 1 Thủy Tiên
  2. top 2 Dianka Zakhidova
  3. top 3 Yến Xuân
  4. top 4 Diễm Quỳnh
  5. top 5 Mai Hà Trang
  6. top 6 Chu Thanh Huyền
  7. top 7 Doãn Hải My
  8. top 8 Gia Hân
  9. top 9 Ngô Tố Uyên
  10. top 10 Quỳnh Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy