Quỳnh Anh

Kết hôn đầu năm 2020, đám cưới của cầu thủ Duy Mạnh - cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp thi đấu ở vị trí trung vệ cho câu lạc bộ Hà Nội và đội tuyển quốc gia Việt Nam và Quỳnh Anh được xem là một trong những lễ khủng thời điểm đó khi quy tụ dàn khách mời nổi tiếng là các cầu thủ đội tuyển quốc gia, ca sĩ, nhạc sĩ...và được tổ chức tại một trong những khách sạn sang trọng bậc nhất Hà Nội. Lễ đám cưới đã tốn không ít giấy báo đưa tin về lễ cưới hoành tráng của cặp đôi này.


Cả hai nên duyên trong một lần Quỳnh Anh tham dự bữa tiệc cùng Câu lạc bộ Hà Nội. Sinh ra trong gia đình có truyền thống về bóng đá nên Quỳnh Anh cũng có những sở thích liên quan đến bộ môn này, đây cũng là lý do đó mà cô và Duy Mạnh có những điểm chung với nhau, trở nên thân thiết và trở thành bạn gái của nam cầu thủ này. Sau 5 năm quen nhau, hai người đã về nhà chung và hiện nay có một với nhau một nhóc tì đáng yêu.


Quỳnh Anh được biết đến là ái nữ của cựu Chủ tịch CLB Sài Gòn - ông Nguyễn Giang Đông, một nhân vật nổi tiếng trong làng bóng đá Việt. Tuy nhiên, Quỳnh Anh tự lập từ khá sớm với công việc kinh doanh riêng mình. Cô nàng sở hữu cả một bộ sưu tập đồ hiệu, từ phụ kiện cho đến trang phục của các nhà mốt đình đám như Louboutin, Kenzo, Chanel, Dior... Hiện tại Quỳnh Anh đang cùng chị gái kinh doanh thời trang và mỹ phẩm.

Quỳnh Anh
Quỳnh Anh
Quỳnh Anh - Duy Mạnh
Quỳnh Anh - Duy Mạnh

Top 10 Nàng WAGS quyến rũ nhất của bóng đá Việt Nam

  1. top 1 Thủy Tiên
  2. top 2 Dianka Zakhidova
  3. top 3 Yến Xuân
  4. top 4 Diễm Quỳnh
  5. top 5 Mai Hà Trang
  6. top 6 Chu Thanh Huyền
  7. top 7 Doãn Hải My
  8. top 8 Gia Hân
  9. top 9 Ngô Tố Uyên
  10. top 10 Quỳnh Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy