Đội tuyển bóng đá nam và những khoảnh khắc "điên rồ" tại AFF 2016

Bước vào giải đấu với những sự thay đổi lớn đến từ băng ghế huấn luyện, cầu thủ cũng như lối chơi, Đội tuyển Việt Nam nhận được rất nhiều kỳ vọng từ người hâm mộ nước nhà để giải tỏa cơn khát danh hiệu trong 8 năm qua, kể từ lần cuối cùng chúng ta lên ngôi tại Đông Nam Á với pha đánh đầu lịch sử ghi bàn thắng quyết định của Lê Công Vinh. Giành chiến thắng với 9 điểm tuyệt đối để vượt qua vòng bảng, đã lâu lắm rồi, người ta mới lại thấy một Việt Nam chơi bản lĩnh, lỳ lợm và hiệu quả đến thế. Sự kết hợp giữa những cầu thủ trẻ tài năng với những cựu binh đầy kinh nghiệm như Công Vinh, Thành Lương khiến người hâm mộ nước nhà lại một lần nữa, mơ về ngôi vị số một Đông Nam Á.

Hừng hực khí thế bước vào trận bán kết với đối thủ khó chơi Indonesia, mặc dù để thua 1 - 2 trong trận lượt đi trên đất Vạn Đảo, các học trò của HLV Hữu Thắng vẫn không hề nao núng khi bước vào trận lượt về trên SVĐ Mỹ Đình. Dưới sự cổ vũ của hàng vạn khán giả nhà, các cầu thủ của chúng ta đã có một thế trận áp đảo hoàn toàn đội khách với những cơ hội liên tiếp được tạo ra.

Tuy nhiên giống như sự sắp đặt của định mệnh, tuyển Việt Nam vẫn luôn mắc phải những sai lầm đáng trách ở giờ phút quyết định. Bàn phản lưới nhà của Đình Đồng cùng với chiếc thẻ đỏ tai hại của Nguyên Mạnh trong khi đội nhà đã hết quyền thay đổi người đã đẩy Việt Nam vào thế khó khi chỉ còn chơi với 10 người trên sân và phải ghi 2 bàn thắng cùng với một thủ môn bất đắc dĩ trong khung gỗ. Tuy nhiên khi bị đẩy vào tình thế vô cùng ngặt nghèo, các chàng trai tuyển Việt Nam đã làm nên được điều kỳ diệu, trận đấu diễn biến theo một chiều hướng không ai ngờ tới. Cú sút ở tuyến 2 của Vũ Văn Thanh và đặc biệt là pha đi bóng dứt điểm đầy quyết đoán của Vũ Minh Tuấn đã đưa trận đấu trở về vạch xuất phát. Cả SVĐ Mỹ Đình như nổ tung trong niềm vui sướng tột cùng. BLV của Fox Sport đã gọi đây là những phút "điên rồ". BLV Biên Cương đã khóc, không ít cổ động viên ở Mỹ Đình cũng đã khóc, tất cả như cộng hưởng tạo nên sự kịch tính tột cùng và những nấc cảm xúc vô cùng đặc biệt cho người hâm mộ trong trận bán kết lượt về.

Mặc dù để thủng lưới trong hiệp phụ và dừng bước tại bán kết, khoảnh khắc lịch sử 2008 không trở về nhưng những xúc cảm kỳ diệu lại một lần nước được sống dậy nơi người hâm mộ. Màn trình diễn kịch tính và đầy tự hào của các chàng trai áo đỏ vẫn mang lại những niềm tin cho người hâm mộ, điều mà nhiều năm qua ĐTQG chưa làm được cho khán giả.
Khoảnh khắc đầy xúc động khi Vũ Minh Tuấn ghi bàn thắng vô cùng tuyệt vời!
Khoảnh khắc đầy xúc động khi Vũ Minh Tuấn ghi bàn thắng vô cùng tuyệt vời!
Hai khoảnh khắc tạo nên màn trình diễn đầy xúc cảm của những chàng trai áo đỏ.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy