Đội tuyển nữ Việt Nam và tấm HCB Đông Nam Á

Dưới sự dẫn dắt của vị huấn luyện viên kỳ cựu Mai Đức Chung, các cầu thủ nữ của chúng ta đã giành chiến thắng tuyệt đối ở vòng bảng giải vô địch bóng đá nữ Đông Nam Á 2016 với 9 điểm. Trong trận bán kết gặp chủ nhà Myanmar, các cô gái Việt Nam đã có một trận đấu đầy cảm xúc và giành chiến thắng ở loạt luân lưu với tỉ số 5 - 4, sau khi hòa 3 - 3 rất kịch tính trong 120 phút.

Hừng hực khí thế khi bước vào trận chung kết, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã thi đấu vô cùng tuyệt vời, liên tiếp dồn ép đối thủ và tạo ra khá nhiều cơ hội. Một trận đấu với rất nhiều cảm xúc và được đẩy lên cao trào khi hai đội hòa 1 - 1. Bước vào loạt luân lưu, tuyển nữ Việt Nam cũng đã thể hiện bản lĩnh tuyệt vời khi giằng co với đối thủ tới 8 loạt sút với điểm nhấn là pha đá luân lưu của Nguyễn Thị Liễu khi trọng tài chính Thein Thein Aye đã công nhận bàn thắng, nhưng sau khi hội ý với trợ lý đã thay đổi quyết định vì cho rằng bóng chưa lăn qua vạch vôi. Sau đó đội tuyển của chúng ta đã để thua với tỉ số penalty là 5 - 6. Có thể nói đây là một trong những vết nhơ của bóng đá Đông Nam Á và sẽ còn được nhắc đến rất nhiều.

Mặc dù không giành được chức vô địch tuy nhiên các cầu thủ nữ của chúng ta đã có được một giải đấu được cho là thành công. Các cầu thủ đã thể hiện được tài năng, bản lĩnh và chỉ đánh rơi chiến thắng ở những phút cuối.
Những giọt nước mắt đã rơi sau trận thua tức tưởi trước người Thái.
Những giọt nước mắt đã rơi sau trận thua tức tưởi trước người Thái.
Loạt luân lưu đầy kịch tích giữa tuyển nữ Việt Nam và tuyển nữ Thái Lan.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy