Dororo

Anime Dororo được làm lại dựa trên tác phẩm Manga cùng tên được sản xuất hồi những năm thập niên 60 bởi tác giả Osamu Tezuka. Bộ anime dài 24 tập do MAPPA và Tezuka Productions chuyển thể được phát sóng từ ngày 7 tháng 1 đến ngày 24 tháng 6 năm 2019.


Nhân vật chính của câu chuyện là Hyakkimaru - cậu sinh ra với vô số những khiếm khuyết khi phải mất đi tận 48 bộ phận trên cơ thể. Cha của cậu chính là người đã hiến tế chúng để giao ước với 12 Quỷ Thần, đổi lại chúng giúp ông thoát khỏi hoạn nạn và thống trị đất nước. Sau khi đoạt được mong muốn, cha cậu sai người vứt cậu ra bờ sông, nhưng cậu vẫn sống nhờ sức sống phi thường, sau một hồi lênh trên chiếc thuyền trôi sông, một thầy lang đã tìm thấy cậu và nhận nuôi. Và từ đây cậu bắt đầu cuộc hành trình lấy lại 48 bộ phận cơ thể cùng với Dororo - một cậu nhóc tự nhận mình là một tên trộm khét tiếng.


Bộ phim đã được các nhà phê bình anime đón nhận nồng nhiệt, họ thường liệt nó vào danh sách một trong những anime hay nhất năm 2019. Tính cách của Hyakkimaru và Dororo thường được khen ngợi cũng như cách họ phát triển những diễn biến tâm lý.


Điểm IMDb: 8.3

Dororo
Dororo
Dororo Trailer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy