ERASED (Thị trấn nơi chỉ mình tôi lưu lạc)

ERASED (Thị trấn nơi chỉ mình tôi lưu lạc) là bộ anime do A-1 Pictures sản xuất, chuyển thể từ manga cùng tên được viết và minh họa bởi Sanbe Kei. Từ khi lên sóng vào năm 2016, ERASED đã nhanh chóng nhận được sự đánh giá cao từ cả khán giả và giới phê bình đồng thời trở thành một trong những bộ anime nổi tiếng nhất trong thể loại bí ẩn và giả tưởng.


ERASED xoay quanh một anh chàng trẻ tên là Satoru Fujinuma - người có khả năng quay ngược thời gian để ngăn chặn các sự kiện không mong muốn xảy ra. Sau khi mẹ mình bị một kẻ lạ sát hại, Satoru bị đưa trở lại quá khứ mà cụ thể là 8 năm về trước. Lúc này, Satoru mới chỉ là một học sinh tiểu học bình thường tại Hokkaido, Satoru không chỉ có cơ hội cứu mẹ một lần nữa mà còn có cơ hội cứu sống 3 người bạn ấu thơ khác của mình.


ERASED là sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố bí ẩn và dòng thời gian. Ngoài ra, phim cũng được đánh giá cao nhờ vào cốt truyện hấp dẫn do lồng ghép yếu tố trinh thám, xây dựng nhân vật có những nét tính cách đặc biệt và độc nhất. Bên cạnh đó, ERASED cũng đề cập đến những yếu tố rất nhân văn như: Tình yêu, tình bạn và ý nghĩa cuối cùng của cuộc sống.


Điểm IMDb: 8.5

ERASED
ERASED
ERASED trailer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy