Your Name. (Tên cậu là gì?)

Your Name. (Tên cậu là gì?) là một phim hoạt hình Nhật Bản được sản xuất năm 2016, đạo diễn bởi Shinkai Makoto. Đây là một trong những phim hoạt hình được yêu thích và được đánh giá cao của Nhật Bản trong những năm gần đây.


Câu chuyện bắt đầu với cuộc gặp gỡ định mệnh giữa Taki và Mitsuha - hai nhân vật chính của bộ phim. Taki là một chàng trai sống ở Tokyo chật chội náo nhiệt, còn Mitsuha là một cô gái trẻ sống ở một ngôi làng nông thôn và luôn muốn chuyển tới thành phố lớn sống. Dù họ chưa từng gặp nhau nhưng qua một sự cố bí ẩn, họ bỗng trao đổi thân xác với nhau vào một số ngày trong tuần. Shinkai Makoto đã khéo léo lồng ghép những bài học sâu sắc vào trong từng thước phim. Ở phân đoạn phim này, cả Mitsuha và Taki dường như học thêm được nhiều điều trước nay chưa từng biết, đối với Taki, anh học được sự tôn trọng và yêu thương đối với mọi người xung quanh. Còn nữ chính Mitsuha của chúng ta học được cách tha thứ cho chính bản thân mình.


Tuy nhiên, một ngày, Mitsuha tỉnh dậy và phát hiện ra rằng Taki đã không trao đổi thân xác với cô nữa. Mitsuha cố gắng tìm ra sự thật về việc này và phát hiện ra một bí mật động trời liên quan đến cuộc sống, tương lai của cô và người dân ở ngôi làng mà cô đang sống.


Your Name. gây ấn tượng mạnh với khán giả nhờ vào cốt truyện cảm động, hình ảnh đẹp mắt, âm nhạc ấn tượng và sự kết hợp tuyệt vời giữa yếu tố thần thoại và tình yêu, xen lẫn chút phiêu lưu kì ảo. Phim đã giành nhiều giải thưởng danh giá và được coi là một hiện tượng phòng vé năm 2016, đưa tên tuổi vị đạo diễn tài ba Shinkai Makoto trở thành một trong những cái tên hàng đầu của ngành công nghiệp anime.


Điểm IMDb: 8.4

Your Name.
Your Name.
Your Name. Trailer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy