Dùng baking soda cho vết thương do côn trùng cắn

Vết thương do côn trùng cắn đôi khi cũng khiến bạn đau đớn không khác gì vết cắt. Baking soda có thể làm giảm tình trạng kích ứng và ngứa. Bạn có thể trộn 1 thìa baking soda với nước để tạo thành một hỗn hợp sệt, dính và thoa lên vết côn trùng đốt, để khô tự nhiên và sau đó bóc hỗn hợp ra bằng một miếng vải ẩm.


Nếu bạn bị côn trùng đốt toàn thân, bạn có thể pha 1 cốc baking soda với nước tắm. Kiên trì sử dụng phương pháp này một vài lần, bạn sẽ thấy nốt đỏ giảm sưng và không còn ngứa nữa. Thời tiết ẩm ương như thế này thì tất nhiên là không tránh khỏi bị muỗi đốt rồi. Baking soda chính là vũ khí hàng đầu làm tiêu biến đi những vết muỗi cắn vô cùng hiệu quả đang được nhiều người lựa chọn.


Baking soda là mặt hàng trong những mặt hàng đa công dụng, không chỉ có tác dụng tuyệt vời trong việc chữa vết thương do côn trùng cắn mà còn có tác dụng làm đẹp được nhiều người tin dùng. Bạn có thể mua chúng ở nhà thuốc hay các siêu thị và cửa hàng tiện lợi. Sở hữu một mặt hàng giá cả phải chăng, lại có thể sử dụng với nhiều mục đích thì còn gì tuyệt vời hơn? Nhanh chóng tậu ngay một vài hộp để dành trong nhà dùng dần thôi mọi người ơi!

Dùng baking soda cho vết thương do côn trùng cắn
Dùng baking soda cho vết thương do côn trùng cắn
Dễ dàng tìm mua baking soda ở cửa hàng tiện lợi
Dễ dàng tìm mua baking soda ở cửa hàng tiện lợi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy