Đường đèo Hải Vân - nối liền Thừa Thiên Huế và Đà Nẵng

Được mệnh danh là “thiên hạ đệ nhất hùng quan”, đường đèo Hải Vân nối liền tỉnh Thừa Thiên Huế và thành phố Đà Nẵng, nổi tiếng không những bởi sự hiểm trở, ngoằn ngoèo của đường đèo, mà còn bởi khung cảnh thiên nhiên đặc sắc. Đỉnh đèo quanh năm có mây che phủ và chân đèo là biển mênh mông xanh thẳm.


Khi du khách di chuyển trên đường đèo Hải Vân, họ sẽ được chìm đắm trong khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp với những dãy núi bao quanh, rừng mây bao phủ và biển cả xa xăm. Cảnh sắc hùng vĩ và hoang sơ của đèo Hải Vân là điều không thể không kể đến. Đặc biệt, từ đỉnh đèo, du khách có thể nhìn toàn cảnh bãi biển Lăng Cô và vịnh Đà Nẵng, cảm nhận được sự hùng vĩ và huyền bí của thiên nhiên.

Đường đèo Hải Vân cũng được biết đến với kiến trúc cầu cổ và chiến công xây dựng nghệ thuật của con người. Đường đèo Hải Vân mang đến cho du khách một trải nghiệm du lịch tuyệt vời với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ và là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích du lịch mạo hiểm và muốn khám phá vẻ đẹp tự nhiên của Việt Nam. Cầu Hải Vân là một biểu tượng lịch sử và văn hóa trên con đường này.

Đường đèo Hải Vân
Đường đèo Hải Vân
Những khúc cua quẹo đầy thách thức
Những khúc cua quẹo đầy thách thức

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy